Bưu chính Iceland thực hiện liên minh với Vodafone để cung cung cấp các dịch vụ hỗ trợ thông tin di động

04/11/2015 07:31
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Iceland đã chấp thuận sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ thông tin di động, đại diện cho hãng viễn thông khổng lồ Vodafone.

Ban đầu, theo thỏa thuận ngành bưu chính sẽ cung cấpthiết bịcho các khách hàng củaVodafonetạimột số khu vựccụ thể của đất nướcbaogồmHöfnphía đông namIceland vàBorgarnesở phía tâyIceland.

Ngoài việc cungcấpcácbộ giải mãthẻSIM, ngành bưu chính Icelandcũng sẽbánđiện thoại di độngVodafonegóikhởi động3G,trong đó bao gồmmộtthẻSIM,điện thoại di độngmớithẻ tín dụngđiệnthoại.

Theo người phát ngôn của công tyviễn thôngVodafone, kế hoạchnày được mô tảnhư là"bước đầutiên" trong quanhệđốitácvớibưu chính Iceland.

Vodafone cho biếtđây là một"dấu hiệu của sự thay đổi thời thế" khingành bưu chínhIceland,vốn hoạt động hoạt độngnhưmột doanh nghiệp Thư tín và Điện thoại(Pósti og Síma) từnăm1935cho đến năm 1998khicác hoạt độngviễn thôngbị hủy bỏ, bây giờ lại thực hiện vai trò củanhàcungcấpdịch vụ điện thoạimột lần nữa.

"Chúng tôi hoan nghênh sự hợp tác mới, mà sẽ cải thiệndịch vụ khách hàngVodafonetại các khu vực BorgarnesHöfn. Chúngtôirất vui mừngvềquan hệ đối tácvớingành bưu chính những cơ hội có thểđược tạo ratrongbước đầu tiên của quan hệ đối tác, " người phát ngôn viên của Vodafone cho biết.

Ngành bưu chính Icelandcũng cho biếtquan hệ đối tácvới Vodafonesẽ "cải thiệndịch vụ khách hàngVodafonetạo ra mộtsởdoanh thu mới chongành bưu chính,với mạng lưới hoạt độngtrên toàn quốc."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Iceland thực hiện liên minh với Vodafone để cung cung cấp các dịch vụ hỗ trợ thông tin di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO