Bưu chính Indonesia thực hiện bán vé máy bay qua bưu cục

04/11/2015 07:33
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Indonesia đã ký kết một thỏa thuận hợp tác với hãng hàng không quốc gia Garuda Indonesia nhằm cung cấp dịch vụ bán vé máy bay cho các khách du lịch tại các quầy giao dịch bưu điện.

Thỏa thuận này được ký kết tiếp theo một biên bản ghi nhớ giữa 2 bên được thực hiện trong tháng 03/2011.

Theo đó, ngành bưu chính Indonesia sẽ cung cấp các quầy giao dịch và kios tự phục vụ dành riêng cho Garuda Indonesia trong các cơ quan bài tại các bưu cục thuộc phía Nam, Đông và Trung Jakarta cũng như tại các khu vực Solo, Bandung, Jambi, Semarang, Yogyakarta, Surbaya và Tanjungkarang.

Đồng thời, các bưu cục có sử dụng dịch vụ hàng không sẽ giúp các khách hàng của Garuda Indonesia thực hiện đặt chỗ, mua vé và thậm chí check in hành lý.

Thông qua các kios, khách hàng cũng có thể tìm thấy thông tin về các chuyến bay và đăng ký trực tuyến tại một số bưu cục.

Quan hệ đối tác với ngành bưu chính Indonesia là một phần quan trọng trong nỗ lực của Garuda Indonesia nhằm mở rộng khả năng cung cấp dịch vụ, vượt ra ngoài hệ thống đại lý du lịch và văn phòng riêng của hãng.

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành hãng hàng không Emirsyah Satar cho biết: "Thông qua các quầy và gian hàng của Garuda Indonesia tại các bưu cục, chúng tôi muốn tiếp cận khách hàng gầm hơn. Với hệ thống bưu cục rộng khắp trên toàn quốc, ngành bưu chính Indonesia đã cung cấp một kênh bán vé hữu hiệu cho chúng tôi."

I Ketut Mardjana, chủ tịch hội đồng quản trị bưu chính Indonesia cũng cho biết: "Sự hợp tác này có thể củng cố mối quan hệ kinh doanh giữa bưu chính Indonesia và hãng hàng không Garuda Indonesia, đặc biệt là trong nỗ lực của cả 2 bên để cải thiện dịch vụ và tăng tính thuận tiện cho người sử dụng."

Ngành bưu chính Indonesia cũng đã làm việc với Garuda Indonesia trong việc sử dụng các dịch vụ hàng không để vận chuyển thư, bưu kiện, đồng thời hứa hẹn có thể mở rộng mạng lưới bán lẻ để bán vé máy bay tại hơn 3.800 bưu cục có cung cấp internet và những công nghệ di động mới nhất.

Tính đến thời điểm hiện nay, ngành bưu chính Indonesia đang sở hữu khoảng 24.000 điểm dịch vụ trên hầu như tất cả các thành phố, quận, huyện tại Indonesia, quốc gia đông dân thứ tư trên thế giới với dân số 238 triệu người dân.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Indonesia thực hiện bán vé máy bay qua bưu cục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO