Bưu chính Ireland thu hút hơn 50.000 khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến

04/11/2015 07:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Ireland vừa tuyên bố đã thu hút hơn 50.000 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến của ngành bưu chính, chỉ sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động.

Dịch vụnày chỉ mới được mở ra vào tháng 10/2011, có khả năng phục vụ cho khoảng 100hộ gia đìnhthanh toán hóa đơntrực tuyến,baogồmmột số tiện ích cơ bản như thanh toán tiềnđiện, nước và điện thoại nội địa.

Hiện dịch vụ này đang trong giai đoạn miễn phí, chophépngườitiêudùngcó thể thanh toán nhiều hơn mộthóa đơntại một thời điểm, và lựa chọnsố tiền thanh toán trên mỗihóa đơn, tăng tính linh hoạtgiúp các hộ gia đìnhkiểm soátnguồn tài chínhcủa họ.

Dịch vụ mới còn cung cấp tiện ích tra soát các báo cáolịch sử thanh toánhóa đơnđể giúp khách hàngquản lý ngân sáchgia đình cũng như kiểm tra lại lịch trình thanh toán tại bất kỳ thời điểm nào.

Ngành bưu chính hy vọng trong năm 2012, dịch vụ sẽ thu hút khoảng 25 triệuhóa đơnthanh toán của các hộ gia đìnhthông qua website trực tiếp của ngành hoặc qua 1.150quầygiao dịch trên toàn quốc.

Người phát ngôn của ngành bưu chính Ireland cho biết website dịch vụ mybills.ie đang được cập nhật thường xuyên, nhằm mở rộng thêm các tùy chọn cho khách hàngkhi thanh toán hóa đơnvà quản lý nguồntài chính của họ.

Enda Kelly, người quản lý khu vựcbán lẻ phía đôngtrực thuộc ngành bưu chính Ireland, cho biết việc phát triểnwebsite mybills.ielà nhằm đáp ứngnhu cầu ngày càng tăngvề việc kiểm soát tài chính trongthanh toán trực tuyến, xây dựng dựa trênsự tin tưởngmà khách hàngdành cho ngành bưu chính.

Ông nói: "mybills.ie là một dịch vụthực sự hữu íchchocác hộ gia đình, cho phép họcó thể kiểm soátcáchóa đơn thanh toánmột cách đơn giản, thiết thực. Thanh toán tiền, tại bất kỳ thời điểm nào, bất cứ món tiền nào, tất cả đều có trong mybills.ie"

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Ireland thu hút hơn 50.000 khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO