Bưu chính Nga cung cấp dịch vụ visa tới Mỹ tại các bưu cục trên toàn quốc

04/11/2015 07:32
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho hàng ngàn người dân Nga đến thăm Hoa Kỳ mỗi năm có được thị thực nhập cảnh, các nhà khai thác dịch vụ bưu chính tại Nga đang dự kiến cung cấp một dịch vụ mới tại tất cả các bưu cục trên toàn quốc, cho phép thanh toán phí lãnh sự Mỹ trực tiếp tại hệ thống bưu cục.

Trước đây, dịch vụnày đã được cung cấp, nhưng chỉ tại một số chi nhánh đặc biệt đượclựa chọncủa ngành, nhưng hiện giờsẽđược cung cấptại hơn 40.000bưu cục trên khắp nước Nga.

Dịch vụ này được thực hiện nhờmột quá trìnhứngdụngtrực tuyếntại trang web củaĐại sứ quán Mỹ.

Hai ngày làmviệcsau khi nộplệ phílãnh sựtạimột bưu cục bất kỳ, người nộp đơn có thểsử dụng trang webhoặc điện thoại tới trung tâm bưu chínhđể sắp xếpmột cuộc phỏng vấncầnthiếttrước khicấpthị thực.

"Có không dưới120.000người dân Nga tới Hoa Kỳmỗi năm", ông MayaLomidze, tổng giám đốc điều hànhcủa Hiệp hộiđiều hành Du lịchNga cho biết. "Tùy chọn để trả tiềnlệ phílãnh sựthôngquacácBưu cụccủaNgađồng nghĩa với việctiện lợi,đồng thời mở rộnghộicho các công dân, đặc biệt là từ các vùng xa, nộp đơn xinthịthực. Tất nhiêntrong thời gian dài, doanh thu của ngành bưu chính sẽ tăng lên do việc tăng số lượngngườidân Nga muốnđến thăm nước Mỹ. "

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Nga cung cấp dịch vụ visa tới Mỹ tại các bưu cục trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO