Bưu chính Nga ký kết hợp đồng hỗ trợ với Chính phủ Bashkortostan

04/11/2015 07:21
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Nga đã ký một thỏa thuận với chính phủ khu vực Bashkortostan trên quan hệ đối tác nhằm cải thiện các dịch vụ bưu chính trong nước cộng hòa Nga.

Thỏa thuận đã được ký kết bởi Phó Tổng Giám đốc trực thuộc ngành bưu chính Nga Igor Mandrykin và Thủ tướng Bashkortostan Azamat Ilimbetov, cam kết giúp phát triển những bưu cục không mang lại lợi nhuận ở khu vực giữa sông Volga và dãy núi Ural.

Đồng thời, ngành bưu chính cũng cam kết hỗ trợ hiện đại hóa mạng lưới bưu chính trong nước cộng hòa, thúc đẩy tiến trình tự động hóa các quy trình xử lý thư tín và đầu tư vào hệ thống công nghệ thông tin.

Theo thỏa thuận, ngành bưu chính Nga sẽ cung cấp thêm nhiều dịch vụ công cộng dưới hình thức điện tử thông qua cơ sở hạ tần của ngành bưu chính, cải thiện khả năng tiếp cận dịch vụ của khách hàng thông qua hệ thống bưu cục kết nối với Internet.

Về phần mình, Ilimbetov cho biết những hoạt động trong lĩnh vực công của ngành bưu chính Nga được đánh giá là một trong những lĩnh vực thành công nhất, và ngành bưu chính Nga chính là "xương sống" mà thông qua đó chính phủ có thể thực hiện các chính sách phát triển thông tin và kinh tế.

Phối hợp với ngành bưu chính Nga sẽ giúp nâng cao chất lượng và khả năng tiếp cận các dịch vụ bưu chính cho các cư dân của Bashkortostan, "ông nói.

Ngoài ra, căn cứ theo thỏa thuận đã được ký kết với chính phủ Bashkortostan, ngành bưu chính Nga cũng sẽ mở cửa trở lại một bưu cục ở thủ đô của nước cộng hòa, Ufa, với một định hướng kinh doanh mới.

Có thể nói, hợp đồng hỗ trợ với Chính phủ Bashkortostan là một phần của chương trình cải tiến các chi nhánh bán lẻ tại 1.000 bưu cục của trên toàn nước Nga. Định hướng “kinh doanh mới” phân chia hệ thống bưu cục theo các khu vực khác nhau, cung cấp 4 cửa sổ truy cập bưu chính cùng với một khu vực bán lẻ và một khu vực truy cập Internet, cùng các ki-ốt điện tử.

Người phát ngôn của ngành bưu chính Nga cho biết, việc hiện đại hóa hệ thống bưu cục sẽ giúp tăng tính tương tác giữa ngành bưu chính và các khách hàng, đồng thời giúp quảng bá thương hiệu bưu chính, và dự kiến có thể cải thiện thu nhập từ 15-20%.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Nga ký kết hợp đồng hỗ trợ với Chính phủ Bashkortostan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO