Bưu chính Nga thúc đẩy dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp nhỏ

04/11/2015 08:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Nga đang nỗ lực làm việc để hoàn thiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, đặc biệt là cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Ngành bưu chính đang có kế hoạch giới thiệu các khu vực đặc biệt trong hệ thống bưu cục dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các khách hàng doanh nghiệp, với mục tiêu sẽ giúp cắt giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Ngoài ra, ngành bưu chính cũng ưu tiên thực hiện một hệ thống mới về tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng thống nhất trên toàn quốc, đồng thời sử dụng chương trình "mystery shopper" để đảm bảo kiểm soát chất lượng.

Bên cạnh đó, người phát ngôn của ngành bưu chính Nga cho biết ngành bưu chính cũng đang tiếp tục phát triển dịch vụ thư lai ghép dành cho khách hàng doanh nghiệp. Dịch vụ này đã ra mắt từ năm 2010 giúp cho các doanh nghiệp có thể gửi thư theo đường điện tử, thư sẽ được in ra và gửi tới người nhận, như một bức thư vật lý thông thường.

Theo ngành bưu chính Nga, sử dụng dịch vụ thư lai ghép, các khách hàng có thể gửi thư với tốc độ "nhanh hơn đáng kể" so với các phương tiện thông thường, do dịch vụ này bỏ qua nhiều hệ thống xử lý bưu điện truyền thống.

Marina Goncharova, Giám đốc dịch vụ trực thuộc ngành bưu chính Nga cho biết nhiều khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ hơn đã không biết về mức độ đầy đủ của các dịch vụ bưu chính sẵn có trên thị trường.

"Những dịch vụ này đã có sẵn ở một số khu vực," bà nói. "Ngành bưu chính Nga ngày nay đã và đang phát triển một cách có hiệu quả các dịch vụ chất lượng cao trên toàn bộ nước Nga."

Bà Goncharova cũng cho biết thêm rằng việc kiểm soát chất lượng sẽ được cải thiện đặc biệt trong Liên bang Trung ương, xung quanh khu vực Moscow, thành phố có dân số lớn nhất nước Nga, với sự hiện diện của gần ¼ trên tổng số bưu cục. Moscow là nơi xử lý khoảng 49% tổng thư từ trên toàn nước Nga.

Chất lượng dịch vụ bưu chính trong Liên bang quận Trung ương là một chỉ báo của Nga như một toàn bộ, "Goncharova. "Đó là lý do tại sao các công ty sẽ đặc biệt chú ý tới mức độ dịch vụ trong lĩnh vực này, và sau đó sẽ thành công chuyển giao kinh nghiệm tích lũy tích cực đối với toàn bộ của Nga."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Bưu chính Nga thúc đẩy dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO