Ngành bưu chính đang có kế hoạch giới thiệu các khu vực đặc biệt trong hệ thống bưu cục dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các khách hàng doanh nghiệp, với mục tiêu sẽ giúp cắt giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng.
Ngoài ra, ngành bưu chính cũng ưu tiên thực hiện một hệ thống mới về tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng thống nhất trên toàn quốc, đồng thời sử dụng chương trình "mystery shopper" để đảm bảo kiểm soát chất lượng.
Bên cạnh đó, người phát ngôn của ngành bưu chính Nga cho biết ngành bưu chính cũng đang tiếp tục phát triển dịch vụ thư lai ghép dành cho khách hàng doanh nghiệp. Dịch vụ này đã ra mắt từ năm 2010 giúp cho các doanh nghiệp có thể gửi thư theo đường điện tử, thư sẽ được in ra và gửi tới người nhận, như một bức thư vật lý thông thường.
Theo ngành bưu chính Nga, sử dụng dịch vụ thư lai ghép, các khách hàng có thể gửi thư với tốc độ "nhanh hơn đáng kể" so với các phương tiện thông thường, do dịch vụ này bỏ qua nhiều hệ thống xử lý bưu điện truyền thống.
Marina Goncharova, Giám đốc dịch vụ trực thuộc ngành bưu chính Nga cho biết nhiều khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ hơn đã không biết về mức độ đầy đủ của các dịch vụ bưu chính sẵn có trên thị trường.
"Những dịch vụ này đã có sẵn ở một số khu vực," bà nói. "Ngành bưu chính Nga ngày nay đã và đang phát triển một cách có hiệu quả các dịch vụ chất lượng cao trên toàn bộ nước Nga."
Bà Goncharova cũng cho biết thêm rằng việc kiểm soát chất lượng sẽ được cải thiện đặc biệt trong Liên bang Trung ương, xung quanh khu vực Moscow, thành phố có dân số lớn nhất nước Nga, với sự hiện diện của gần ¼ trên tổng số bưu cục. Moscow là nơi xử lý khoảng 49% tổng thư từ trên toàn nước Nga.
Chất lượng dịch vụ bưu chính trong Liên bang quận Trung ương là một chỉ báo của Nga như một toàn bộ, "Goncharova. "Đó là lý do tại sao các công ty sẽ đặc biệt chú ý tới mức độ dịch vụ trong lĩnh vực này, và sau đó sẽ thành công chuyển giao kinh nghiệm tích lũy tích cực đối với toàn bộ của Nga."
Thu Trang