Bưu chính Nga thúc đẩy dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp nhỏ

04/11/2015 08:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Nga đang nỗ lực làm việc để hoàn thiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, đặc biệt là cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Ngành bưu chính đang có kế hoạch giới thiệu các khu vực đặc biệt trong hệ thống bưu cục dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các khách hàng doanh nghiệp, với mục tiêu sẽ giúp cắt giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Ngoài ra, ngành bưu chính cũng ưu tiên thực hiện một hệ thống mới về tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng thống nhất trên toàn quốc, đồng thời sử dụng chương trình "mystery shopper" để đảm bảo kiểm soát chất lượng.

Bên cạnh đó, người phát ngôn của ngành bưu chính Nga cho biết ngành bưu chính cũng đang tiếp tục phát triển dịch vụ thư lai ghép dành cho khách hàng doanh nghiệp. Dịch vụ này đã ra mắt từ năm 2010 giúp cho các doanh nghiệp có thể gửi thư theo đường điện tử, thư sẽ được in ra và gửi tới người nhận, như một bức thư vật lý thông thường.

Theo ngành bưu chính Nga, sử dụng dịch vụ thư lai ghép, các khách hàng có thể gửi thư với tốc độ "nhanh hơn đáng kể" so với các phương tiện thông thường, do dịch vụ này bỏ qua nhiều hệ thống xử lý bưu điện truyền thống.

Marina Goncharova, Giám đốc dịch vụ trực thuộc ngành bưu chính Nga cho biết nhiều khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ hơn đã không biết về mức độ đầy đủ của các dịch vụ bưu chính sẵn có trên thị trường.

"Những dịch vụ này đã có sẵn ở một số khu vực," bà nói. "Ngành bưu chính Nga ngày nay đã và đang phát triển một cách có hiệu quả các dịch vụ chất lượng cao trên toàn bộ nước Nga."

Bà Goncharova cũng cho biết thêm rằng việc kiểm soát chất lượng sẽ được cải thiện đặc biệt trong Liên bang Trung ương, xung quanh khu vực Moscow, thành phố có dân số lớn nhất nước Nga, với sự hiện diện của gần ¼ trên tổng số bưu cục. Moscow là nơi xử lý khoảng 49% tổng thư từ trên toàn nước Nga.

Chất lượng dịch vụ bưu chính trong Liên bang quận Trung ương là một chỉ báo của Nga như một toàn bộ, "Goncharova. "Đó là lý do tại sao các công ty sẽ đặc biệt chú ý tới mức độ dịch vụ trong lĩnh vực này, và sau đó sẽ thành công chuyển giao kinh nghiệm tích lũy tích cực đối với toàn bộ của Nga."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
  • Bưu điện hợp tác với công ty hàng đầu Hàn Quốc về công nghệ, sàn giao dịch dữ liệu
    Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty DataStreams Corp (DataStreams) hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu nhằm khai thác sức mạnh dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Nga thúc đẩy dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO