Bưu chính Nga thực hiện quản lý thí điểm tại 500 bưu cục

04/11/2015 08:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Nga vừa thực hiện một chương trình thí điểm tại khu vực Moscow, theo đó các lãnh đạo cấp cao tại trụ sở chính sẽ chịu trách nhiệm bảo trợ cho các bưu cục lẻ.

Ngành bưu chính hy vọng hệ thống bảo trợ cá nhân sẽ thúc đẩy chất lượng dịch vụ khách hàng tại 500 bưu cục tại thủ đô nước Nga, và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Nếu thành công, chương trình thí điểm sẽ được triển khai trên cả nước.

Mỗi lãnh đạo sẽ chịu trách nhiệm cá nhân về việc giám sát 1 bưu cục, áp dụng kỹ năng quản lý từ trụ sở chính trực tiếp tới từng quầy hàng bán lẻ. Họ sẽ xác định các điểm yếu hoạt động tại các bưu cục nhỏ lẻ, đưa ra các khuyến nghị để cải thiện và giám sát việc giải quyết vấn đề.

Các trưởng bưu cục sẽ chịu trách nhiệm giám sát hoạt động tại các quầy hàng bán lẻ tại bưu cục, dịch vụ thông tin liên lạc với khách hàng và tốc độ thực hiện dịch vụ.

Các bưu cục tại Moscow thực hiện hơn 1,5 triệu giao dịch khách hàng/ngày, và xử lý khoảng 700.000 thư tín, bưu phẩm và bưu kiện.

Alexander Kiselev, Tổng giám đốc ngành Bưu chính Nga, cho biết khách hàng chính là trung tâm của sáng kiến này.

Ông nói: "Để tạo ra một ngành bưu chính có chất lượng cao và hiện đại hóa, chúng ta cần một nền tảng mạnh mẽ. Chúng tôi đang cung cấp các cơ sở của nền tảng này bằng cách sử dụng tất cả các phương tiện sẵn có. "

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Nga thực hiện quản lý thí điểm tại 500 bưu cục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO