Bưu chính Pháp phát triển kinh doanh thương mại điện tử

04/11/2015 08:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn bưu chính Pháp mới đây đã tiếp quản công ty viễn thông Mixcommerce chuyên về thiết lập và lưu trữ các trang web thương mại điện tử để khuyến khích các công ty bán lẻ chuyển sang mua sắm trực tuyến.

Người phát ngôn của Tập đoàn cho biết, Tập đoàn sẽ chuyển đổi Mixcommerce thành một đơn vị kinh doanh mới dành riêng cho dịch vụ thương mại điện tử thuê ngoài.

Đơn vị kinh doanh mới này sẽ kết hợp giải pháp thương mại điện tử hiện sẵn có tại La Poste, với tên gọi Box E-Commerce, nhằm trở thành một nhà cung cấp dịch vụ ưa thích của hoạt động bán hàng trực tuyến cho các thương hiệu bán lẻ gạch và vữa.

Tập đoàn Bưu chính Pháp dự kiến sẽ cung cấp toàn bộ chuỗi giá trị thương mại điện tử cho tất cả các hình thức mua sắm dựa trên Internet, phục vụ cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào, từ các doanh nghiệp nhỏ tới các thương hiệu lớn.

Dịch vụ bao gồm việc phát triển các trang web, quản lý bán hàng và hàng tồn kho cũng như các hoạt động thực hiện – tập kết, đóng gói và giao hàng.

Mixcommerce được thành lập vào năm 2007 như một công ty chuyên kinh doanh các dịch vụ thương mại điện tử với phương thức "end-to-end", cung cấp tất cả các dịch vụ, từ việc tạo ra các trang web, chụp hình sản phẩm, sắp xếp việc bán hàng, tiếp thị và hậu cần cũng như cung cấp những dịch vụ khách hàng nói chung.

Trong số các khách hàng của công ty có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kookai, Axara, Eres, Celio, Alain Figaret, Eagle, De Fursac, Reminiscence và Annick Goutal.

Theo báo cáo thống kê mới nhất, doanh số bán hàng của Mixcommerce đã tăng 50% trong quý đầu tiên của năm 2012, trong đó phần lớn doanh thu đến từ dịch vụ thương mại điện tử.

Người phát ngôn của Tập đoàn Bưu chính Pháp cho biết sau khi mua lại, Tập đoàn sẽ củng cố và thúc đẩy vị trí của Mixcommerce trở thành một đối tác ưu tiên đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong lĩnh vực thương mại điện tử, đồng thời sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ giao hàng hiện đang tăng trưởng mạnh mẽ.

Philip Rodriguez, Chủ tịch Mixcommerce, cho biết: "Thoả thuận này sẽ đẩy nhanh sự phát triển của Mixcommerce và củng cố vị trí dẫn đầu của chúng tôi trên thị trường thương mại điện tử. Nhờ vào thương hiệu, nguồn vốn và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo của Tập đoàn Bưu chính Pháp, chúng tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội kinh doanh. Đồng thời, về phía mình,Mixcommerce sẽ là sự đảm bảo thành công cho sự phát triển trực tuyến của ngành bưu chính Pháp. "

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính trao quyết định điều động, bổ nhiệm Tổng Giám đốc VTV
    Chiều 2/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm giữ chức Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Cùng dự lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và VTV.
  • Tạo "hệ sinh thái" KOL trẻ vì cộng đồng
    Sau hành trình của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam năm 2018, vượt ra ngoài khuôn khổ trận đấu, mỗi cầu thủ sau khi trở về đều trở thành niềm tự hào của quê hương, đồng thời truyền cảm hứng, nối ước mơ cho thế hệ trẻ. Cùng công thức ấy, liệu có thể áp dụng cho lĩnh vực chính trị-xã hội?
  • Chiến lược "4 Mới" - chìa khóa then chốt để khai phóng giá trị kinh doanh của nhà mạng
    Trước làn sóng chuyển đổi số thông minh, chiến lược "4 Mới" không chỉ đại diện cho nỗ lực đổi mới công nghệ mạng, mà còn là động lực quan trọng để không ngừng khai phóng giá trị kinh doanh của mạng.
  • Bưu điện ra quân vận động 150.000 người tham gia BHXH
    Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu đến 31/12/2024 đạt được 15.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và 900.000 người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.
  • ‏YouTube Shopping Affiliate ra mắt tại Việt Nam
    Ngày 2/11, YouTube chính thức ra mắt chương trình YouTube Shopping Affiliate tại Việt Nam, mở đầu hợp tác cùng Shopee. Chương trình này sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Pháp phát triển kinh doanh thương mại điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO