Bưu chính Pháp phát triển kinh doanh thương mại điện tử

04/11/2015 08:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn bưu chính Pháp mới đây đã tiếp quản công ty viễn thông Mixcommerce chuyên về thiết lập và lưu trữ các trang web thương mại điện tử để khuyến khích các công ty bán lẻ chuyển sang mua sắm trực tuyến.

Người phát ngôn của Tập đoàn cho biết, Tập đoàn sẽ chuyển đổi Mixcommerce thành một đơn vị kinh doanh mới dành riêng cho dịch vụ thương mại điện tử thuê ngoài.

Đơn vị kinh doanh mới này sẽ kết hợp giải pháp thương mại điện tử hiện sẵn có tại La Poste, với tên gọi Box E-Commerce, nhằm trở thành một nhà cung cấp dịch vụ ưa thích của hoạt động bán hàng trực tuyến cho các thương hiệu bán lẻ gạch và vữa.

Tập đoàn Bưu chính Pháp dự kiến sẽ cung cấp toàn bộ chuỗi giá trị thương mại điện tử cho tất cả các hình thức mua sắm dựa trên Internet, phục vụ cho bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào, từ các doanh nghiệp nhỏ tới các thương hiệu lớn.

Dịch vụ bao gồm việc phát triển các trang web, quản lý bán hàng và hàng tồn kho cũng như các hoạt động thực hiện – tập kết, đóng gói và giao hàng.

Mixcommerce được thành lập vào năm 2007 như một công ty chuyên kinh doanh các dịch vụ thương mại điện tử với phương thức "end-to-end", cung cấp tất cả các dịch vụ, từ việc tạo ra các trang web, chụp hình sản phẩm, sắp xếp việc bán hàng, tiếp thị và hậu cần cũng như cung cấp những dịch vụ khách hàng nói chung.

Trong số các khách hàng của công ty có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kookai, Axara, Eres, Celio, Alain Figaret, Eagle, De Fursac, Reminiscence và Annick Goutal.

Theo báo cáo thống kê mới nhất, doanh số bán hàng của Mixcommerce đã tăng 50% trong quý đầu tiên của năm 2012, trong đó phần lớn doanh thu đến từ dịch vụ thương mại điện tử.

Người phát ngôn của Tập đoàn Bưu chính Pháp cho biết sau khi mua lại, Tập đoàn sẽ củng cố và thúc đẩy vị trí của Mixcommerce trở thành một đối tác ưu tiên đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong lĩnh vực thương mại điện tử, đồng thời sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ giao hàng hiện đang tăng trưởng mạnh mẽ.

Philip Rodriguez, Chủ tịch Mixcommerce, cho biết: "Thoả thuận này sẽ đẩy nhanh sự phát triển của Mixcommerce và củng cố vị trí dẫn đầu của chúng tôi trên thị trường thương mại điện tử. Nhờ vào thương hiệu, nguồn vốn và kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo của Tập đoàn Bưu chính Pháp, chúng tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội kinh doanh. Đồng thời, về phía mình,Mixcommerce sẽ là sự đảm bảo thành công cho sự phát triển trực tuyến của ngành bưu chính Pháp. "

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Pháp phát triển kinh doanh thương mại điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO