Bưu chính Thụy Sĩ phát hành báo chí ra nước ngoài thông qua hệ thống thư lai ghép

04/11/2015 07:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Bưu chính Thụy Sĩ đã bắt đầu phát hành các phiên bản quốc tế của báo chí địa phương đến các địa điểm ở Cyprus và Malta thông qua hệ thống thư lai ghép.

Kể từ tháng 07/2011, ngành bưu chính đã chuyển các bản sao của 2 tờ báo song ngữ Đức - Thụy Sĩ Neue Zürcher Zeitung (NZZ), Blick và SonntagsBlick theo đường điện tử tới các công ty in địa phương ở các hòn đảo Địa Trung Hải, nơi 2 tờ báo này sau đó được in ra trên giấy và bán theo cách truyền thống.

Chi nhánh Dịch vụ Phát hành AG của bưu chính Thụy Sĩ hiện đang quản lý quá trình phát hành báo chí này, nhằm mục đích cung cấp cho khách du lịch tới Thụy Sĩ các tờ báo hàng ngày để họ có thể "xem và cảm nhận" những điều mới mẻ về đất nước Thụy Sĩ.

Thông qua hệ thống thư lai ghép, báo chí sẽ được đưa tới taykhách hàng ngày trong ngày phát hành.

Tuy nhiên, dịch vụ này hiện đang bị giới hạn 1.000 bản mỗi ngày để bán tại các khách sạn, quầy bán báo và các địa điểm khác ở Cyprus và Malta, mặc dù ban đầu các quan chức cao cấp ngành bưu chính dự định chỉ phát hành báo chí trong thời gian các kỳ nghỉ hè vào cuối tháng Mười.

Người phát ngôn của ngành bưu chính cho biết, dịch vụ mới đại diện cho một mô hình kinh doanh mới có thể cho phép các nhà xuất bản để đáp ứng nhu cầu theo từng thời kỳ tại các điểm đến cụ thể trên toàn cầu.

Đồng thời, việc gửi báo chí theo dạng file PDF tới các trung tâm in ấn địa phương cũng đồng với việc tiết kiệm chi phí và tạo lợi ích bền vững cho các nhà xuất bản.

"Nhờ việc truyền tải dữ liệu kỹ thuật số, chuyển phát bằng máy bay là không còn cần thiết nữa", người phát ngôn củangành bưu chính Thụy Sĩ cho biết. "Điều này là tốt cho môi trường và tiết kiệm phí vận chuyển cao phát sinh bởi các lô hàng quốc tế."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Thụy Sĩ phát hành báo chí ra nước ngoài thông qua hệ thống thư lai ghép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO