Bưu chinh Thụy Sĩ tung ra các mẫu bưu cục “tích hợp”

04/11/2015 07:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Bưu chính Thụy Sĩ lần đầu tiên ra mắt một mô hình bưu cục mới, kết hợp thiết kế nội thất mới hiện đại với phạm vi cung cấp dịch vụ rộng lớn hơn.

Cụ thể, ngành bưu chính đã đầu tư hơn 4 triệu CHF trong 08 tháng qua để biến một bưu cục bình thường trở thành một bưu cục mẫu với tên gọi "bưu cục tích hợp".

Bưu cục mẫu cung cấp hầu hết các dịch vụ bưu chính và tài chính bưu chính của ngành, được đánh giá là mô hình đầu tiên trong mạng lưới bưu chính Thụy Sỹ có khả năng tích hợp các dịch vụ tư vấn từ PostFinance.

Hiện bưu cục mẫu mở 6 quầy dịch vụ để phục vụ khách hàng cá nhân, 1 quầy dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, 1 quầy truy cập riêng biệt của PostFinance và một màn hình cảm ứng thiết bị đầu cuối đặc biệt dành riêng cho các sản phẩm PostFinance.

Ngoài ra, bưu cục mẫu còn cung cấp 4 phòng riêng biệt dành cho các khách hàng có nhu cầu tư vấn dịch vụ tài chính. Khu vực chờ được thiết kế chỗ ngồi thoải mái.

Người phát ngôn của bưu chính Thụy Sĩ cho biết những bưu cục tích hợp tương tự sẽ thiết lập để mở ở các thành phố Martigny và Koniz vào đầu năm 2012. Theo thống kê của ngành bưu chính, mô hình bưu cục mới xuất phát từ thực tế ngày càng có ít nhu cầu về thư tín, bưu kiện và các hoạt động thanh toán tại bưu cục, nhưng nhu cầu về các sản phẩm tài chính từ PostFinance lại tăng mạnh.

Nếu mô hình bưu cục tích hợp mới hoạt động thành công, ngành bưu chính Thụy Sĩ dự định sẽ ra mắt hàng loạt những mô hình bưu cục như vậy trên toàn đất nước.

Bưu chính Thụy Sĩ cho biết ngành đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới các bưu cục, sử dụng nhiều quầy bưu chính chuyên dụng để phản ánh những thay đổi trong hành vi của khách hàng.

Hiện bưu chính Thụy Sĩ đã có hơn 3.608 điểm truy cập của khách hàng ở Thụy Sĩ, được coi là một trong những ngành bưu chính có hệ thống bưu cục dày đặc nhất trên thế giới. Mạng lưới bao gồm 1.873 bưu cục của riêng mình và 411 cơ sở hoạt động của các đối tác.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Bưu chinh Thụy Sĩ tung ra các mẫu bưu cục “tích hợp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO