Các công ty bưu chính Anh tổ chức phiên họp thường niên để thảo luận về xu hướng phát triển mới nhất của ngành bưu chính

04/11/2015 07:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, rất đông đảo các công ty thư tín và bưu kiện tại Vương quốc Anh đã tổ chức đại hội thường niên tại London với chủ đề “Xu hướng phát triển mới nhất của ngành bưu chính”.

Đại hội có sự tham gia của đại diện rất nhiều công ty bưu chính nổi tiếng với nhiều chủ đề “hot” nhất hiện nay. Ví dụ, Alistair Cochrane - giám đốc điều hành của TNT Express UK & Ireland đăng ký thảo luận về sự thay đổi của thị trường chuyển phát nhanh.Nick Wells, Giám đốc điều hành của TNT PostNL UK sẽ phát biểu về những cơ hội mới dành cho các nhà khai thác. Và giám đốc bộ phận tiêu dùng và mạng truy cập trực thuộc Royal Mail, Stephen Agar, sẽ diễn thuyết về vai trò của thư vật lý trong thời đại kỹ thuật số ngày nay.

Về lĩnh vực bưu kiện, 2 công ty được mong đợi nhất hiện nay là Hermes và Nightline – 2 công ty đối thủ đang trong quá trình triển khai các mạng khác nhau với mục tiêu mở rộng khả năng tiếp cận của người tiêu dùng với các dịch vụ bưu chính mới.

Rob Kay – chuyên gia cao cấp tại Hermes đăng ký sẽ diễn thuyết về mạng lưới myHermes ParcelShopmới, cung cấp một kênh giao hàng bưu kiện mới thông qua các cửa hàng địa phương trên toàn Vương quốc Anh.

Về phần mình, công ty chuyển phát Ailen Nightline sẽ cử đại diện tham dự là giám đốc điều hành John Tuohy, thảo luận về sự đổi mới đã và đang diễn ra trên mạng lưới "Parcel Motels" của công ty, sử dụng các thiết bị đầu cuối tự động để mở rộng khả năng tiếp cận của người tiêu dùng với dịch vụ chuyển phát 24/7 trên toàn quốc.

Đại hội lần này được tài trợ bởi 3 công ty nổi tiếng Secured Mail, Hermes và Palletways.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Các công ty bưu chính Anh tổ chức phiên họp thường niên để thảo luận về xu hướng phát triển mới nhất của ngành bưu chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO