Bưu chínhThụy Sĩ “tân trang lại” trang web tem nội bộ
Ngành bưu chính Thụy Sĩ vừa tái ra mắt trang webbưu chính trực tuyến với tên gọi WebStamp, với mục đích giúp cho việc thiết kế và in tem bưu chính cá nhân "trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết".
Theo số liệu của các chuyên gia bưu chính, tính cho đến thời điểm hiện nay, đã có hơn 237.000 khách hàng sử dụng dịch vụ miễn phí này. Kể từ khi trang web WebStamp ra đời năm 2006, hơn 50 triệu con tem đã được in ấn.
Với giao diện mới, người dùng có thể tự sáng tạo con tem riêng của họ theo 3 bước - tải hình ảnh lên, lựa chọn phương pháp chuyển phát, và sau đó in ra con tem.
Ngành bưu chínhItalia ra mắt nền tảng dịch vụ tài chính trực tuyến
Ngành bưu chính Italia đang mở rộng dịch vụ của mình trong lĩnh vực đầu tưtài chính, với một nền tảng kinh doanh trực tuyến mới, có tên gọi BancoPosta.
Theo đó, ngoài việc cho phép khách hàng truy cập các dịch vụ tài chính thông qua bưu điện, dịch vụ mới còn giúp người sử dụng truy cập để đầu tư vào 10.000 sản phẩm tài chính khác nhau, từ cổ phiếu, trái phiếu và chứng khoán.
Để thực hiện được dịch vụ này, ngành bưu chính Italia đã ký kết quan hệ đối tác với Sở Giao dịch chứng khoán Italia và Websim.It, một chi nhánh của công ty bán lẻ nổi tiếng Intermonte.
Dịch vụ tem điện thoại di động của Đan Mạch thành công ngay năm đầu tiên ra mắt
Ngành bưu chính Đan Mạch cho biết dịch vụ Mobilporto, cho phép khách hàng mua tem thư qua điện thoại di động, đã bán được 400.000 con tem ngay trong năm đầu tiên hoạt động.
Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần gửi một văn bản với từ "Porto" (tem bưu chính) tới số 1900. Dịch vụ này cũng có thể được truy cập thông qua các ứng dụng điện thoại thông minh của ngành bưu chính Đan Mạch, tính đến thời điểm hiện nay những ứng dụng này đã được tải về hơn 100.000 lần.
Lars Kaspersen, giám đốc truyền thông ngành bưu chính Đan Mạch cho biết: "Khách hàng đã có phản hồi rất tốt với dịch vụ mới này. Dịch vụ mua tem thư qua điện thoại giúp họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí.”
Bưu chính Nga vạch ra chiến lược nguồn nhân lực mới
Ngành bưu chính Nga đang có kế hoạch hiện đại hóa và tăng cường nguồn nhân lực hoạt động theo một chiến lược mới.
Người phát ngôn của ngành bưu chính cho biết ngành bưu chính dự định sẽ phát triển hệ thống quản lý, áp dụng các chương trình đào tạo mới và nâng cao hình ảnh của mình như là một trong những ngành sử dụng lao động hàng đầu. Ngành bưu chính đã lên kế hoạch làm việc chặt chẽ hơn với các trường đại học và cao đẳng để hỗ trợ các kỹ năng và tuyển dụng, và đầu tư trong vào một hệ thống công nghệ thông tin mới cho bộ phận nguồn nhân lực.
Ngành bưu chính Nga hiện có gần 370.000 nhân viên, cho biết sự phát triển của đội ngũ nhân viên chính là một yếu tố quan trọng trong những nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Thu Trang