Các robot sẽ thay đổi cách sống trong căn nhà bạn

Phạm Thu Trang, Mai Linh, Lâm Thị Nguyệt| 27/07/2018 22:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Nếu bạn đang muốn làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn với một số thiết bị công nghệ tốt nhất thế giới, những sản phẩm tiện lợi dưới đây chính là bước khởi đầu hoàn hảo cho một tương lai không còn những danh sách bất tận việc phải làm trong nhà.

Don't mind this little guy, he's doing the work you don't want to do.

Không còn chú chó nào cô đơn nhờ vào máy ảnh chó FURBO

Bạn có băn khoăn không biết chó cưng của mình đang bí mật làm gì khi bạn không ở gần? Đừng nghĩ nữa! Camera FURBO Dog là một thiết bị thông minh sẽ thông báo cho bạn tất cả khoảnh khắc cún con của bạn ở nhà. Không phải lo lắng liệu người bạn bốn chân có đang nhai đồ nội thất, hay biến phòng khách của bạn thành phòng tắm, hay bí mật cố giết con mèo…

It’s never too late to teach an old dog new tricks

Trong khi FURBO giúp bạn theo dõi bé cưng, nó cũng có khả năng quăng một hoặc hai miếng bánh bích quy cho cún cưng khi bạn không ở đó. Đúng vậy, bạn làm việc cả ngày và tiệc tùng cả đêm không có nghĩa là bé cưng của bạn không được quan tâm. FURBO còn nhận ra chiếc cốc mà chó cưng của bạn yêu thích, và có thể giúp chụp selfies cún và cốc rồi gửi thẳng đến điện thoại thông minh của bạn. Theo yêu cầu hình ảnh chó cưng? Vâng, làm ơn!

Tận hưởng cuộc sống với máy hút bụi chân không ILIFE A4s

Không có gì bực mình và tốn thời gian hơn việc hút bụi. Đây là vấn đề thực sự. Hãy hỏi bất cứ ai.Thật may mắn, robot hút chân không ILIFE A4s ở đây để làm tất cả các công việc bẩn thỉu cho bạn (hoàn toàn theo nghĩa đen), bao gồm việc biết khi nào phải sạc điện lại chính nó khi sắp hết pin. Với chương trình được lập trình tự động, phao cứu sinh gia đình này làm việc hiệu quả đến mức bạn sẽ muốn gửi thẻ “cảm ơn” khi hoàn thành. ILIFE A4s cũng có hệ thống làm sạch CyclonePower Series 3 hoạt động trên tất cả các loại sàn - bao gồm cả thảm - và một số loại cảm biến siêu thông minh nên nó sẽ không bao giờ va vào đồ đạc của bạn, hay bị mắc kẹt ở các góc hoặc bị rơi xuống cầu thang. Quá tuyệt, nó phối hợp nhiều hơn hầu hết mọi người.

Để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, ILIFE A4s đi kèm với hai pin AAA, một bộ điều khiển từ xa, một đế sạc, một bộ bàn chải phụ và bộ đổi nguồn AC. Hơn hết, pin kéo dài tới 140 phút, có nghĩa là bạn sẽ có thể bắt kịp ít nhất ba tập của series Bingeable yêu thích của bạn thay vì đổ mồ hôi trên máy hút bụi dưới bàn cà phê. Bạn chỉ cần thiết lập lịch trình hàng tuần đó, nhấn nút CLEAN và quay trở lại với những điều bạn thực sự muốn thực hiện với thời gian rảnh của bạn.

Chỉ cần thêm nước với GROW

Không có lý do chính thức yêu cầu tại sao bạn không thể tự trồng rau trong nhà. Tại sao? Bởi vì GROW có mặt ở đây để thay đổi cách chúng ta chăm sóc những người bạn trong khu vườn nhỏ bé của mình. Về cơ bản, GROW sử dụng hệ thống tưới cảm biến thông minh để tự động tưới cây hoặc rau dựa trên điều kiện khí hậu trong chính khu vườn của bạn.

Sử dụng Planters thông minh kết nối với một ứng dụng - GROW dùng biểu tượng ngón tay cái màu xanh lá cây bằng để theo dõi tình trạng của đất và thông báo cho bạn mỗi khi cây của bạn cần tưới nước hoặc tỉa cành (nhắc nhở tưới nước có ý nghĩa sống còn). GROW Duo đi kèm với một người trồng thông minh, đất, hạt giống và chất dinh dưỡng, do đó bạn có thể trồng các vườn rau xanh tốt trong tất cả các loại đất. Quan trọng nhất, nếu bạn không ở gần để cung cấp cho những người bạn xanh này lượng nước họ cần, GROW sẽ tự động tưới nước giúp bạn. Cho dù bạn muốn bắt đầu khu vườn nhà bếp của riêng bạn hoặc chỉ đơn giản là mang không khí tươi mát ngoài trời vào trong nhà, tất cả bạn cần là hai pin AA và một lập trình để thực hiện.

Sáng lên cùng BRAVA

Một lò nướng thông minh kết nối Wi-Fi sử dụng ánh sáng tinh khiết để nấu thức ăn lành mạnh trong nháy mắt? Hãy nói với họ rằng họ đang mơ! OK, nhưng thực ra, đây là một điều thực sự đang xảy ra. Một lò nướng thông minh mà nấu ăn ngon lãnh, tạo ra một bữa ăn lành mạnh ngay lập tức, Brava là một sự đột phá. Tại sao? Có lẽ nó có liên quan đến hệ thống ánh sáng hồng ngoại được tạo thành từ sáu bóng đèn 10 inch (270 mm) ở phía trên và dưới đáy lò, bố trí ở ba khu vực khác nhau tạo nên sức nóng lò . Những ánh sáng này rõ ràng có thể đạt tới toàn bộ năng lượng trong chỉ chưa đầy một giây.

Sau đó, có ba khu vực khác nhau trong lò có thể được làm nóng cùng nhau hoặc riêng biệt - và tùy thuộc vào những gì bạn đang nấu, các khu vực này có thể được nóng lên hoặc giảm xuống. Về cơ bản, ánh sáng truyền năng lượng cho thức ăn. Và Brava có một máy ảnh mắt cá 5 Megapixel, chụp hình ảnh kết cấu của thực phẩm để thấy cách thức bữa ăn của bạn đang được nấu chín. Khi Brava tin rằng bữa tối của bạn đã xong, lò siêu thông minh sẽ nói "byeeee" và tự tắt đi, do đó bạn không phải tắt lò.

Bấm chuông với NEST HELLO

Một số người trong chúng ta nhớ về những ngày tốt đẹp nhất khi chuông cửa tốt nhất  phát một giai điệu vui vẻ - nhưng đến năm 2018, nếu chuông cửa của bạn không phải là một camera an ninh với micrô tích hợp và máy ảnh góc rộng 160 độ, bạn rõ ràng là “người tụt hậu”. Chuông cửa video của Nest Hello là thiết bị kết nối Wi-Fi cho phép người dùng phát trực tuyến 24/7 cảnh quay chất lượng cao, nhận dạng khuôn mặt và liên lạc loa hai chiều.

Về cơ bản, nếu có ai đó đi ngang qua ngôi nhà trong khi bạn đang làm việc, bạn vẫn có thể có một cuộc trò chuyện đầy đủ như thể bạn đang đứng ở ngay tại đó. Nhận dạng khuôn mặt có nghĩa là bạn sẽ nhận được thông báo mỗi lần một người bạn biết đến và đi, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải xem liên tục hàng giờ một cách thủ công. May mắn, Hello sẽ nhận ra khuôn mặt của những người sống ở nhà bạn chỉ trong vài ngày.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Các robot sẽ thay đổi cách sống trong căn nhà bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO