Cách sở hữu một phiên bản miễn phí (và hợp pháp) của Photoshop

Nguyễn Thùy Linh, Phạm Thu Trang| 04/09/2018 14:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Adobe có thể đã hủy các máy chủ quản lý giấy phép do trục trặc kỹ thuật, nhưng bản tải xuống CS2 dành cho những người đã mua phần mềm trước đó và đã sở hữu giấy phép CS2 hiện có. Adobe không còn cập nhật hoặc hỗ trợ phần mềm có tuổi thọ trên 10 nữa, do đó, nó dễ bị các vấn đề không ổn định khi chạy trên các hệ điều hành mới nhất. Đặc biệt, CS2 không hoạt động tốt với Windows 10.

how to get photoshop for free adobe cc june update content aware crop 2

Photoshop từ lâu đã được xem là một trong những nhà vô địch thế giới trong phần mềm chỉnh sửa hình ảnh. Nó tích hợp các tính năng và tương đối dễ sử dụng ngay từ đầu, cho phép người dùng thực hiện các chức năng đơn giản như cắt xén và thay đổi kích thước, đồng thời cung cấp nhiều tính năng nâng cao hơn cho những người đam mê công nghệ này, mong muốn đưa kỹ năng chỉnh sửa ảnh lên một tầm cao mới. Phiên bản mới nhất của phần mềm, được tích hợp trong Creative Suite 6, tiếp tục vượt qua ranh giới với tốc độ ánh sáng và các thành phần nhận biết nội dung cho việc trộn pixel và các tính năng ấn tượng khác, nhưng nó không hề rẻ.

May mắn thay, Adobe đã quyết định bỏ các máy chủ kích hoạt CS2 vào tháng 1, về cơ bản cung cấp một bản tải xuống CS2 miễn phí và hợp pháp cho bất kỳ ai có tài khoản Adobe. Nó có thể cổ đại bởi các tiêu chuẩn công nghệ ngày nay và không có khả năng như các phiên bản phần mềm mới nhất, nhưng nó vẫn là một trong những công cụ tạo hình ảnh và tạo nội dung mạnh mẽ có sẵn để tải xuống. Thêm vào đó, đó là cách duy nhất để có cơ hội sở hữu một cách hợp pháp Photoshop mà không phải trả tiền.

Dưới đây là hướng dẫn cách tải Photoshop CS2 miễn phí.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Adobe. Hãy truy cập My Adobe (https://accounts.adobe.com/) để đăng ký ID Adobe nếu bạn chưa có ID Adobe. Nhập địa chỉ email, tên, mật khẩu và quốc gia cư trú của bạn trước khi chấp nhận Điều khoản sử dụng và nhấp vào nút Tạo màu vàng ở cuối trang. Sau đó, nhập thông tin công việc của bạn hoặc bỏ qua trang để tiếp tục hồ sơ mới được tạo của bạn.

My Adobe Account

Bước 2: Tải xuống Photoshop CS2. Sau khi đăng ký, tải xuống các tài nguyên Photoshop CS2 thích hợp từ trang tải xuống CS2. Người dùng Windows không gặp khó khăn khi đáp ứng yêu cầu, nhưng CS2 là ứng dụng PowerPC và người dùng Mac phải sử dụng Mac PowerPC cũ hơn hoặc máy Mac chạy Intel OS X 10.4 đến 10.6 với trình dịch cần thiết được cài đặt.

Nếu chạy Windows, hãy nhấp vào liên kết tải xuống cho “PhSp_CS2_English.exe” ở gần cuối trang và bên phải của Photoshop CS2 trong cột Downloads. Nếu chạy Mac OS X, hãy nhấp vào “PhSp_CS2_English.dmg.bin” để thay thế. Chọn đích lưu cho tệp kết quả và nhấp vào Lưu ở góc dưới cùng bên phải của cửa sổ.

Adobe Photoshop 2 Download

Bước 3: Cài đặt Photoshop CS2. Mở tệp cài đặt khi tải xuống hoàn tất (quá trình này có thể mất vài phút). Tiếp theo, chỉ định vị trí lưu thích hợp cho các thư mục mới, chấp nhận thỏa thuận cấp phép và nhập tên người dùng và số sê-ri của bạn. Sau này có thể tìm thấy ở bên phải của liên kết tải xuống CS2 của Photoshop trên trang tải xuống CS2. Sau đó, chỉ cần nhấp vào Next thông qua các cửa sổ tiếp theo (Designation Folder và Setup) và nhấp vào Install khi bạn đến phần cuối. Nhấn Finish để hoàn thành cài đặt.

Setup Adobe Photoshop

Bước 4: Khởi động Photoshop CS2 và tận hưởng. Mở Photoshop CS2 khi cài đặt xong và hoàn tất hoặc bỏ qua thông tin đăng ký được yêu cầu. Sau đó, hãy tận hưởng sự tốt đẹp từ thập kỷ cũ trong phần mềm chỉnh sửa hình ảnh của Adobe.

Photoshop CS2 Registration

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cách sở hữu một phiên bản miễn phí (và hợp pháp) của Photoshop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO