Cách thay đổi Google Chrome trở lại thiết kế cũ sau khi cập nhật Material Design

Hồng Phương, Phạm Thu Trang| 10/09/2018 21:21
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau nhiều tháng cập nhật, Chrome 69 đã được ra mắt trong tuần này, giới thiệu một bản thiết kế mới hoàn toàn và một bộ sưu tập các tính năng mới cho trình duyệt phổ biến nhất trên hành tinh.

Google Chrome

Được hoan nghênh vì nhiều tính năng và thay đổi mới, tuy nhiên không phải ai cũng thích sự thay đổi của Chrome. Tin vui là, ngay cả khi bạn đã cập nhật lên phiên bản mới nhất của trình duyệt, bạn vẫn có thể quay lại thiết kế cổ điển.

Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện để thay đổi thiết kế Chrome từ thiết kế mới sang thiết kế bạn đã có vài ngày trước:

1.            Nhập chrome: //flags/#top-chrome-md vào thanh địa chỉ và nhấn enter.

2.            Thay đổi nút gạt bên cạnh cờ “Giao diện người dùng cho cờ chrome trên cùng của trình duyệt” từ Mặc định thành Bình thường.

3.            Khởi động lại trình duyệt của bạn bằng cách nhập chrome://restart vào thanh địa chỉ và nhấn enter.

Có rất nhiều tùy chọn khác, mặc dù nhiều tùy chọn dường như hướng đến người dùng trên thiết bị cảm ứng, vì vậy trừ khi thiết bị của bạn có màn hình cảm ứng, bạn có thể bỏ qua chúng. Thật thú vị khi thấy rằng Google vẫn cho phép người dùng Chrome tùy chọn không sử dụng thiết kế mới, bởi vì ngay cả khi đó là giao diện mặc định, sẽ mất nhiều thời gian hơn những người khác để làm quen với những thay đổi mạnh mẽ Google giới thiệu vào ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt của trình duyệt. Hoặc bạn có thể để nó như thế.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cách thay đổi Google Chrome trở lại thiết kế cũ sau khi cập nhật Material Design
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO