Cài đặt tính năng quản lý năng lượng tại nhà thông minh sẽ cắt giảm 40% tiền điện vào năm 2025

Trương Khánh Hợp, Linh Mai| 30/07/2018 15:50
Theo dõi ICTVietnam trên

PassivSystems sẽ bắt đầu triển khai hệ thống quản lý năng lượng dựa trên đám mây của mình cho các ngôi nhà trên Quần đảo Scilly của Anh vào mùa hè năm 2018. 100 ngôi nhà (10% số lượng căn hộ trên đảo) sẽ được cài đặt hệ thống quản lý năng lượng tại nhà và 10 ngôi nhà sẽ thí điểm cài đặt bổ sung một loạt các công nghệ năng lượng thông minh, bao gồm cả pin thông minh và máy bơm nhiệt.

Việc tích hợp công nghệ, sẽ được hoàn thành vào tháng 11 năm 2018, cho phép sử dụng hiệu quả năng lượng được sản xuất tại địa phương trên các đảo và mang lại sự linh hoạt cần thiết cho một hệ thống năng lượng carbon thấp. Dự án cũng sẽ giúp giải quyết vấn đề nghèo đói cho người dân đảo, những người phải đối mặt với một số chi phí năng lượng cao nhất trong cả nước.

Dự án Smart Energy Islands do Hitachi tài trợ trị giá 10,8 triệu bảng (12,16 triệu Euro) (được tài trợ một phần bởi Quỹ Phát triển khu vực châu Âu), minh họa cách năng lượng mặt trời, pin, công nghệ sưởi ấm thông minh và xe điện có thể được sử dụng để hỗ trợ hệ thống năng lượng của đảo và giảm hóa đơn năng lượng cho cả cộng đồng.

Công nghệ tiên phong từ PassivSystems được thiết kế để dự báo nhu cầu năng lượng và kiểm soát việc sử dụng năng lượng để sưởi ấm, lưu trữ và tạo ra. Công nghệ của PassivSystems sẽ tích hợp với nền tảng Internet of Things (IoT) của Hitachi và với công nghệ lưu trữ năng lượng pin do Moixa Technology cung cấp. Cùng với nhau, giải pháp tích hợp sẽ cân bằng cung và cầu năng lượng trên đảo và giảm thiểu việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch đắt tiền.

Colin Calder, giám đốc điều hành PassivSystems nhận xét: “Chúng tôi rất vui khi đã đi đến giai đoạn tiếp theo của dự án này, nơi chúng tôi có thể triển khai nền tảng quản lý năng lượng dựa trên đám mây của chúng tôi. Dự án này sẽ chứng minh hiệu quả của việc sử dụng các hệ thống quản lý năng lượng kỹ thuật số hàng đầu để giảm chi phí, carbon và sự phụ thuộc của cộng đồng vào nhiên liệu hóa thạch nhập khẩu.”

While the Smart Energy Islands project will quickly transform the lives of the 2,200 islanders living on the Isles of Scilly, it will serve as a pilot for systems within other communities that can be replicated worldwide.

Trong khi dự án Smart Energy Islands sẽ nhanh chóng biến đổi cuộc sống của 2.200 người dân sống trên đảo Isles of Scilly, nó cũng là một thử nghiệm tiên phong cho các hệ thống trong các cộng đồng khác có thể được nhân rộng trên toàn thế giới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cài đặt tính năng quản lý năng lượng tại nhà thông minh sẽ cắt giảm 40% tiền điện vào năm 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO