Câu lạc bộ G20 chiến thắng cách biệt trong cuộc đấu với CLB G18

Đức Huy| 20/10/2021 16:25
Theo dõi ICTVietnam trên

Với lực lượng mạnh hơn, CLB G20 đã có chiến thắng thuyết phục trước các golfer của CLB G18.

Ngày 19/10 tại sân golf Sky Lake đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa hai câu lạc bộ G20 và G18. CLB G20 đã là một cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng golf Việt, từ khi thành lập năm 2017, G20 luôn hoạt động trên tiêu chí "Không quan trọng về số lượng, chú trọng về chất lượng". CLB G20 tập trung các golfer ở nhiều mức handicap khác nhau và đa phần trong số đó là các golfer single handicap. Trong khi đó, CLB G18 được thành lập năm 2019, mới chỉ có gần 20 thành viên là tập hợp của các golfer có quê gốc Nam Định và chủ tịch hiện tại là golfer Đỗ Quang Khánh.

Câu lạc bộ G20 chiến thắng cách biệt trong cuộc đấu với CLB G18 - Ảnh 1.

Cặp đôi Đặng Đình Hậu - Phạm Tuấn Khang của CLB G20.

Ở cuộc đấu giao lưu giữa 2 câu lạc bộ, mỗi bên chọn ra 10 thành viên để thi đấu 12 trận theo 3 thể thức: Foursomes, Fourball và Single Match. Với lực lượng được đánh giá mạnh hơn và cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu đối kháng hơn, CLB G20 đã chiếm ưu thế trong cả ngày thi đấu. Trong 2 trận đấu Foursomes và 2 trận Fourball vào buổi sáng, CLB G20 có 3 chiến thắng. Cặp đôi Nguyễn Tuấn Việt và Lê Tuấn Việt mang về điểm số đầu tiên trong ngày cho G20 khi giành chiến thắng cách biệt 5&4 trong trận Foursomes với Vũ Minh Thành và Vũ Phan Điền. Cũng ở thể thức Foursomes, CLB G20 có điểm số thứ hai sau chiến thắng 3&2 của cặp đôi Nguyễn Duy Thắng và Nguyễn Công Đức trước Đặng Sơn và Nguyễn Việt Hà.

Câu lạc bộ G20 chiến thắng cách biệt trong cuộc đấu với CLB G18 - Ảnh 2.

Cặp đôi Nguyễn Duy Thắng - Nguyễn Công Đức của G20.

Áp đảo trong thể thức Foursomes, nhưng ở loạt trận Fourball CLB G20 lại thi đấu khá vất vả. Trận đấu đầu tiên là cuộc đấu giữa những người đồng đội trong đội tuyển Union Cup miền Bắc, bên phía CLB G20 là golfer Đặng Đình Hậu cặp với Phạm Tuấn Khang, còn bên CLB G18 là golfer Đỗ Quang Khánh (chủ tịch) cặp với Trần Đức Phú. Diễn biến trận đấu này diễn ra khá cân bằng khi 2 bên liên tục bám đuổi số, cặp đôi của G20 vươn lên dẫn trước 2 Up sau 16 hố, nhưng chủ tịch G18 Đỗ Quang Khánh đã đưa cách biệt về 1 Up sau cú putt ghi điểm ở hố 17. Đến hố 18, sự xuất sắc của golfer Đặng Đình Hậu trong cú putt ghi điểm par để giữ hoà hố, đồng thời mang về chiến thắng 1Up cho cặp đôi của G20.

Câu lạc bộ G20 chiến thắng cách biệt trong cuộc đấu với CLB G18 - Ảnh 3.

Cặp đôi Trần Quyết Thắng - Nguyễn Thế Anh mang về chiến thắng duy nhất cho G18 vào buổi sáng.

Bất ngờ lớn nhất trong loạt trận buổi sáng là việc cặp đôi Bùi Mạnh Cường – Ngô Văn Dũng của CLB G20 để thua trước cặp đôi Trần Quyết Thắng – Nguyễn Thế Anh. Trong trận đấu Fourball, mặc dù được đánh giá mạnh hơn nhưng cặp đôi của G20 đã để thất thế trước sự phối hợp ăn ý của cặp đôi G18. Golfer Trần Quyết Thắng đã tỏa sáng trong nhiều hố đấu, đặc biệt là cú lên on xuất sắc ở hố số 13 bằng gậy 5 gỗ mang về điểm birdie. Trận đấu này đã khép lại với kết quả 2&1 nghiêng về cặp đôi của G18.

Việc có 3 chiến thắng trong buổi sáng giúp nhiệm vụ giành chiến thắng của CLB G20 trở nên trở nên dễ dàng hơn ở 8 trận Single Match buổi chiều. Để thua trong trận đấu buổi sáng, nhưng golfer Bùi Mạnh Cường đã thi đấu xuất sắc trong trận tái đấu với golfer Nguyễn Thế Anh. Thành viên của G20 đã sớm mang về điểm số thứ 4 cho đội nhà sau chiến thắng cách biệt 8&7. Tiếp sau đó, golfer Lê Tuấn Việt có chiến thắng 5&4 trước Nguyễn Việt Hà. Điểm số thứ sáu của G20 đến sau trận thắng 3&2 của Nguyễn Tuấn Khang trước Trần Quyết Thắng. CLB G20 có thêm 2 điểm nữa sau chiến thắng của golfer Ngô Văn Dũng và Nguyễn Duy Thắng.

Câu lạc bộ G20 chiến thắng cách biệt trong cuộc đấu với CLB G18 - Ảnh 4.

Chiếc cúp luân lưu được trao cho CLB G20.

Trận đấu giữa CLB G20 và G18 khép lại với kết quả chung cuộc 8 – 4 khi các golfer đến từ Nam Định có 3 chiến thắng thuộc về các golfer Đặng Sơn, Đỗ Quang Khánh và Vũ Minh Thành.

Theo chia sẻ của đại diện hai Câu lạc bộ, một trận tái đấu dự kiến sẽ được tổ chức trong thời gian tới. CLB G18 sẽ là chủ nhà và họ có quyền lựa chọn thời gian, địa điểm thi đấu, cũng như thể thức.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ G20 chiến thắng cách biệt trong cuộc đấu với CLB G18
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO