CLB G84 chung tay cùng Miền Nam chống dịch Covid-19

Đức Huy| 02/09/2021 17:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Tiếp tục là những hoạt động thiện nguyện đáng quý của CLB G84 cho công tác chống dịch Covid-19.

CLB G84 chung tay cùng Miền Nam chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Số vật phẩm y tế do CLB G84 đóng góp được trao cho Trung tâm y tế lưu động quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Dịch Covid-19 đã bùng phát và lan mạnh tại hầu hết các tỉnh thành cả nước, đặc biệt là các tỉnh phía Nam. Đội ngũ y bác sỹ, quân y, bộ đội, công an đã phải dồn lực để tiếp sức cho đồng bào miền Nam với mục tiêu sớm kiểm soát được dịch bệnh. Không chỉ cần tăng cường về mặt nhân lực, mà về trang thiết bị y tế phục vụ công tác chống dịch cũng rất cần thiết và cần những sự hỗ trợ từ nhiều nguồn khác nhau.

CLB G84 hiện nay có một thành viên là bác sỹ đang trực tiếp tham gia việc chống dịch tại miền Nam. Nắm bắt được tình hình thực tế trong tâm dịch, anh đã cùng với ban quản trị CLB G84 kêu gọi sự ủng hộ của các thành viên và bạn bè chung tay hỗ trợ đồng bào miền Nam chống dịch.

Sau đợt phát động đầu tiên, CLB G84 đã nhận được tổng cộng 158 triệu đồng tiền đóng góp, CLB đã mua 1000 chiếc khẩu trang 3M và 850 bộ đồ bảo hộ 3M. Số vật phẩm y tế trên đã được chuyển đến Trạm y tế lưu động quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh ngày 1/9.

Hi vọng rằng với số vật phẩm y tế này, nhân viên y tế - những người bác sĩ quân y sẽ có thêm sự tự tin, yên tâm để dành chiến thắng trong trận chiến chống Covid-19. CLB G84 mong muốn cùng lan toả thông điệp "Hạnh phúc cho đi là còn mãi".

CLB G84 chung tay cùng Miền Nam chống dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Thành lập vào tháng 1/11/2019, CLB G84 phát triển mạnh mẽ với nhiều hoạt động outing, giao lưu với các CLB golf trên địa bàn Hà Nội và tham gia nhiều giải golf phong trào. Sau đúng 1 năm hoạt động, CLB đã có hơn 100 thành viên tham gia. Thành tích đáng tự hào nhất của G84 tính đến thời điểm hiện tại là ngôi vị Á quân giải Vô địch các CLB 12 con Giáp diễn ra vào tháng 6/2020.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
CLB G84 chung tay cùng Miền Nam chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO