CLB Golf Vũ Võ sẵn sàng cho giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ

Đức Huy| 17/11/2021 10:41
Theo dõi ICTVietnam trên

Giải vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ đã phải dời lịch tổ chức 3 lần do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng cho đến thời điểm hiện tại các CLB đã sẵn sàng để thi đấu vào cuối tuần này.

Sẽ chỉ còn hai ngày nữa, giải vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ lần đầu tiên sẽ khởi tranh tại sân golf Hilltop Valley và Vũ Võ là một trong số 10 câu lạc bộ tham gia tranh tài. Để làm nóng tinh thần các thành viên trước giải, CLB Vũ Võ đã tổ chức lễ xuất quân vào buổi sáng ngày 16/11. Qua buổi xuất quân này, chủ tịch Vũ Ngọc Tường và tổng thư ký CLB Vũ Thị Oanh mong muốn các thành viên gắn bó, đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì mầu cờ, sắc áo của CLB.

CLB Golf Vũ Võ sẵn sàng cho giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ - Ảnh 1.

Đến với giải đấu cuối tuần này, trong đội tuyển của CLB Vũ Võ có khá nhiều những cái tên nổi bật trong cộng đồng golf phía Bắc. Có thể kể đến trong số đó là golfer nữ chuyên nghiệp Vũ Thị Vân, Vũ Hưng Bình – thành viên tuyển Union Cup miền Bắc, golfer Vũ Trường Việt, Vũ Hội, Vũ Ngọc Biên…Đặc biệt, đội tuyển Vũ Võ sẽ được chỉ đạo bởi đội trưởng Vũ Phương, một người có rất nhiều kinh nghiệm trong thi đấu Đối kháng.

CLB Golf Vũ Võ sẵn sàng cho giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ - Ảnh 2.

Dưới đây là đội hình chi tiết của CLB Vũ Võ:

CLB Golf Vũ Võ sẵn sàng cho giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ - Ảnh 3.

CLB Golf Vũ Võ sẵn sàng cho giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ - Ảnh 4.

CLB Golf Vũ Võ sẵn sàng cho giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ - Ảnh 5.

CLB Golf Vũ Võ sẵn sàng cho giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ - Ảnh 6.

CLB Golf Vũ Võ sẵn sàng cho giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ - Ảnh 7.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
Đừng bỏ lỡ
CLB Golf Vũ Võ sẵn sàng cho giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng Họ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO