Truyền thông

CMC cùng cộng đồng chạy bộ gây quỹ Phẫu thuật Nụ cười

Gia Bách 10:40 28/04/2023

Thông qua giải chạy The Digital Heritage Race (8/4-7/5/2023), CMC kết hợp cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile sẽ tặng chi phí phẫu thuật cho 30 em nhỏ không may bị sứt môi, hở hàm ếch.

Theo CMC, giải chạy là hoạt động mở màn trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Công nghệ CMC. Đây là dịp để người CMC cùng cộng đồng lan tỏa tinh thần thể thao và thể hiện trách nhiệm xã hội trong từng bước chạy. Giải chạy có sự tham gia của CBNV CMC, cùng hàng ngàn khách hàng và vận động viên (VĐV), KOL thuộc cộng đồng runner trong và ngoài nước tham gia với mong muốn trao tặng 30 ca phẫu thuật nụ cười cho các bệnh nhi hở hàm ếch bẩm sinh thông qua quỹ Operation Smile.

The Digital Heritage Race đã được khởi động từ 00h00, thứ Sáu, ngày 8/4/2023 đến 23h59 ngày 7/5/2023. VĐV tham gia chạy tự túc vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và tính kết quả bằng ứng dụng VietRace365. CMC hướng đến mục tiêu đóng góp 300 triệu đồng cho Quỹ Operation Smile, tương đương với 30 ca phẫu thuật nụ cười cho các bệnh nhi hở hàm ếch bẩm sinh, với tổng số km hoàn thành dự kiến là 300.000 km. Với mỗi 1 km chạy/đi bộ hợp lệ, các VĐV tham gia giải chạy sẽ ủng hộ 1.000 đồng cho Quỹ, rút ngắn hành trình tìm lại nụ cười cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC chia sẻ : "Giải chạy lần này là hoạt động thể thao mang tinh thần của con người, văn hoá doanh nghiệp (DN) CMC. Bên cạnh đó, thông qua sự hợp tác giữa CMC và Operation Smile chúng tôi mong muốn khuyến khích và thúc đẩy hoạt động thể thao của Tập đoàn cũng như có thể lan tỏa chương trình thiện nguyện ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội tới cộng đồng. Tập đoàn cũng mong muốn nhận được sự tham gia của đông đảo các khách hàng, đối tác và cộng đồng runner cùng chạy với CMC để có thể gây quỹ ủng hộ 30 ca phẫu thuật nụ cười cho trẻ em nghèo bị hở hàm ếch.”

anh-1.jpg
Ban lãnh đạo Tập đoàn Công nghệ CMC hưởng ứng giải chạy.

Đại diện cho quỹ Operation Smile - đơn vị đồng hành cùng chương trình “Inspiring Run CMC 28”, ông Nguyễn Việt Phương - Trưởng đại diện Operation Smile Việt Nam cho biết: “Operation Smile vinh dự là đối tác thiện nguyện của giải chạy “Inspiring Run CMC 28” năm 2021 và “Speed Up” năm 2022 do CMC khởi xướng và tổ chức. Không chỉ giới hạn ở khuôn khổ một hoạt động thường niên dành cho tập thể CBNV tập đoàn, giải chạy qua mỗi năm lại thu hút thêm nhiều sự tham gia của cộng đồng, khích lệ tinh thần thể thao, và đặc biệt ý nghĩa hơn khi góp phần thay đổi nụ cười, thắp sáng tương lai cho 57 em bé sinh ra mắc các dị tật hàm mặt. Sang năm 2023, Operation Smile tiếp tục được đồng hành cùng CMC trong giải chạy The Digital Heritage Race nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, hướng đến mục tiêu thay đổi cuộc đời cho 30 em bé hở môi, hàm ếch đến từ các tỉnh miền Trung”.

Nhiều runner chuyên nghiệp và không chuyên đã tích cực tham gia chạy hưởng ứng chương trình chạy gây quỹ Phẫu thuật Nụ cười. BLV thể thao Quang Tùng chia sẻ: "Ngoài những giây phút cầm micro bình luận hết mình với bóng đá thì các BLV chúng tôi cũng phải rèn luyện thể lực, trong đó có môn chạy bộ. Lần này, chúng tôi rất vui mừng khi cùng gần 6.000 runner trên cả nước hưởng ứng giải chạy gây Quỹ phẫu thuật cho 30 cháu bé bị dị tật hở hàm ếch".

anh-2.jpg
BLV thể thao Quang Tùng hào hứng tham gia giải chạy.

Nữ VĐV điền kinh Phạm Thị Hồng Lệ chia sẻ: “Tôi đã tham gia giải chạy do CMC tổ chức năm 2021 và 2022 vì thấy rằng tinh thần thể thao và sẻ chia cộng đồng, đặc biệt là sẻ chia đến các em nhỏ hở môi, hàm ếch rất được khích lệ. Hy vọng năm nay các bạn yêu thể thao, đam mê chạy bộ sẽ cùng tham gia giải chạy này để chúng ta không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn lan tỏa tinh thần thể thao thay đổi cuộc đời đến với cộng đồng.”

anh-3.png
Nữ VĐV điền kinh Phạm Thị Hồng Lệ đồng hành cùng giải chạy The Digital Heritage Race.

“Chạy bộ mang đến niềm vui cho runners trong đó có Quyết và Nga. Quyết và Nga muốn cùng cộng đồng runner trên toàn quốc tham gia chương trình chạy bộ gây quỹ mang lại 30 nụ cười cho các em nhỏ”, chân chạy phong trào hàng đầu Đan Quyết chia sẻ.

anh-5.jpg
Hai vợ chồng - runner phong trào nổi tiếng Đan Quyết- Phạm Nga tích cực hưởng ứng giải chạy CMC 30 Digital Heritage Race.

Là một DN CNTT - viễn thông Việt Nam, trong 30 năm hình thành và phát triển, , CMC xác định phát triển sản xuất kinh doanh sẽ gắn liền với trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng để thực sự góp phần xây dựng Việt Nam thành một quốc gia hùng cường.

Bạn có thể đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/cmc30digitalrac.../.

Bài liên quan
  • Vì sao các doanh nghiệp thích chạy bộ?
    Cùng với sự lớn mạnh của phong trào chạy bộ cũng như số lượng các giải chạy được tổ chức hàng năm, những hội nhóm chạy bộ doanh nghiệp (DN) cũng xuất hiện ngày càng nhiều, thậm chí được coi là một nét văn hóa đặc trưng, khác biệt của nhiều DN.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
CMC cùng cộng đồng chạy bộ gây quỹ Phẫu thuật Nụ cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO