Có dấu hiệu bất thường khi bình chọn về “số phận” của loa phường

Trung Hiền| 09/02/2017 10:43
Theo dõi ICTVietnam trên

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội chiều 7/2 cho biết đã phát hiện có dấu hiệu tăng bất thường về số lượng người bình chọn “số phận” của loa phường.

Hà Nội đang tiến hành lấy ý kiến góp ý của người dân về "loa phường." (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam )

Cụ thể, thực hiện việc đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống thông tin cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội, từ ngày 25/1, Sở Thông tin và Truyền thông tiến hành khảo sát, lấy ý kiến nhân dân đối với hệ thống thông tin cơ sở tại địa chỉ Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội (https://hanoi.gov.vn).

Trong quá trình khảo sát, bên cạnh những ý kiến tham gia bình chọn trực tiếp, nhiều lượt ý kiến mang tính chất xây dựng của người dân đã được gửi về địa chỉ hộp thư pbcxbtt_sotttt@hanoi.gov.vn và conggiaotiepdientu@hanoi.gov.vn.

Tuy nhiên, qua theo dõi số lượt bình chọn từ ngày 5/2, Sở Thông tin và Truyền thông phát hiện có dấu hiệu bất thường về số lượng người tham gia bình chọn. Đơn vị này đã và đang tìm các nguyên nhân để có giải pháp kỹ thuật khắc phục kịp thời, đảm bảo an toàn thông tin, đáp ứng yêu cầu thống kê, phục vụ việc đánh giá chính xác, khách quan hệ thống thông tin cơ sở.

Hiện tại, mục “Lấy ý kiến về hệ thống thông tin cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội” đang tạm dừng để bảo trì và bổ sung biểu mẫu. Trong thời gian này, hộp thư điện tử pbcxbtt_sotttt@hanoi.gov.vn vẫn tiếp tục ghi nhận ý kiến của người dân.

“Ngay sau khi hệ thống hoàn tất việc cập nhật biểu mẫu mới, Sở sẽ thông tin rộng rãi và mong tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp,” đại diện Sở Thông tin và Truyền thông cho biết./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính trao quyết định điều động, bổ nhiệm Tổng Giám đốc VTV
    Chiều 2/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm giữ chức Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Cùng dự lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và VTV.
  • Tạo "hệ sinh thái" KOL trẻ vì cộng đồng
    Sau hành trình của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam năm 2018, vượt ra ngoài khuôn khổ trận đấu, mỗi cầu thủ sau khi trở về đều trở thành niềm tự hào của quê hương, đồng thời truyền cảm hứng, nối ước mơ cho thế hệ trẻ. Cùng công thức ấy, liệu có thể áp dụng cho lĩnh vực chính trị-xã hội?
  • Chiến lược "4 Mới" - chìa khóa then chốt để khai phóng giá trị kinh doanh của nhà mạng
    Trước làn sóng chuyển đổi số thông minh, chiến lược "4 Mới" không chỉ đại diện cho nỗ lực đổi mới công nghệ mạng, mà còn là động lực quan trọng để không ngừng khai phóng giá trị kinh doanh của mạng.
  • Bưu điện ra quân vận động 150.000 người tham gia BHXH
    Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu đến 31/12/2024 đạt được 15.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và 900.000 người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.
  • ‏YouTube Shopping Affiliate ra mắt tại Việt Nam
    Ngày 2/11, YouTube chính thức ra mắt chương trình YouTube Shopping Affiliate tại Việt Nam, mở đầu hợp tác cùng Shopee. Chương trình này sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Có dấu hiệu bất thường khi bình chọn về “số phận” của loa phường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO