"Con dâu" Bà Tân Vlog bị dân mạng soi vì sao chia tay nhưng vẫn đeo nhẫn cưới và tiết lộ sự thật từ nhân vật chính

BEE| 20/04/2020 10:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều đồn đoán về nguyên nhân sự việc nổi lên sau khi con dâu bà Tân Vlog tuyên bố đã chia tay với Hưng Vlog. Tuy nhiên, fans rất mong chờ phản hồi rõ hơn từ người trong cuộc.

Ngọc Lan Vlog nổi lên trong cộng đồng mạng, cô đã bắt tay làm YouTube được hơn 1 năm. Cô còn được biết đến với danh xưng bạn gái của Hưng Vlog, thường được gọi là "con dâu" bà Tân Vlog.

Xôn xao nguyên nhân chuyện con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới - Ảnh 1.

Ngọc Lan Vlog

Tháng 2/2019, Hưng Vlog (con trai bà Tân Vlog) chia sẻ ảnh đám cưới cùng Ngọc Lan và đã nhận về không ít lời chúc phúc. Hậu về chung nhà, cô gái này ít xuất hiện trong các video của chồng. Nhiều người cho rằng 9X đã nghỉ ở nhà, chuyên tâm chăm sóc gia đình và lo chuyện con cái.

Xôn xao nguyên nhân chuyện con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới - Ảnh 2.

Con trai Bà Tân Vlog và vợ trong đám hỏi. Ảnh internet

Tuy nhiên, cách đây 1 tháng, Ngọc Lan bất ngờ tái xuất, lập một kênh Youtube riêng, không liên quan gì tới kênh Youtube trước đó cô và chồng từng chung tay xây dựng. Đặc biệt, thay vì xuất hiện cùng chồng Hưng Vlog như trước đây thì cô xuất hiện một mình hoặc cùng em trai trong các clip ẩm thực của mình. Thậm chí, trong Vlog mới đây, cô cho biết cả 2 đã chia tay sau lời lên tiếng trả lời khán giả: "Mình và Hưng chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha".

Xôn xao nguyên nhân chuyện con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới - Ảnh 3.

Ở Vlog mới nhất, Ngọc Lan cho biết mình và Hưng Vlog đã chia tay nhưng vẫn là bạn.

Ngọc Lan chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện ly hôn và cho rằng vẫn là bạn tốt với con trai bà Tân Vlog. Nguyên nhân chia tay là gì vẫn không được cả hai tiết lộ.

Cùng với đó, vợ cũ của con trai bà Tân Vlog cũng tâm sự, thời gian vừa qua gia đình mình đã gặp tai nạn trong công việc nên phải bán nhà để trả nợ. Có lẽ đây cũng là một phần lý do vì sao Ngọc Lan quay trở lại làm một Youtuber sau thời gian vắng bóng.

Ngay sau khi những tuyên bố gây "sốc" của Ngọc Lan xuất hiện, cộng đồng mạng đã bày tỏ những tiếc nuối và hàng loạt thắc mắc được đưa ra về lý do cô và Hưng Vlog chia tay.

Thế nhưng Ngọc Lan giữ im lặng, có nhiều ý kiến tranh cãi, như một bạn thắc mắc: "Chia tay rồi nhưng Hưng Vlog vẫn để ảnh cưới của bạn và Hưng làm ảnh bìa và hôm Tết bạn vẫn ở nhà Hưng. Vài lần mình thấy nhà bà Tân phơi đồ của trẻ nhỏ. Khó hiểu thật sự!"

Xôn xao nguyên nhân chuyện con trai bà Tân Vlog nhất quyết chia tay vợ mới cưới - Ảnh 4.

Ngọc Lan tuyên bố đã chia tay nhưng dân mạng lại chỉ ra nhiều điều bất thường

Số khác còn chỉ ra việc Lan Vlog đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. Tuy nhiên Lan Vlog cho rằng: "Đó là nhẫn kim tiền, không phải nhẫn cưới nha bạn".

Một số khác ủng hộ sự lựa chọn của Ngọc Lan: "Không sao bạn ạ! Bỏ người này biết đâu mình sẽ tìm được người mới yêu thương mình, quan tâm lo lắng cho mình nhiều hơn. Ở đời ai cũng từng vấp ngã. Đứng dậy được thì họ mới nể mình bạn ạ".

Ngọc Lan và Hưng Vlog cưới nhau hồi năm 2019 và đến nay chỉ hơn 1 năm đã chia tay khiến cư dân mạng tiếc nuối và bất ngờ. Hiện tại, phía con trai bà Tân Vlog vẫn chưa lên tiếng về chuyện ly hôn này. 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bình Dương thực hiện 3 giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số ngành sản xuất công nghiệp
    Tại tỉnh Bình Dương, thời gian qua, tất cả các lĩnh vực đang tích cực thực hiện chuyển đổi số (CĐS), trong đó có lĩnh vực sản xuất công nghiệp với những kết quả nổi bật.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
"Con dâu" Bà Tân Vlog bị dân mạng soi vì sao chia tay nhưng vẫn đeo nhẫn cưới và tiết lộ sự thật từ nhân vật chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO