Cục quản lý phát triển truyền thông Singapore tư vấn bảo vệ người tiêu dùng

03/11/2015 22:20
Theo dõi ICTVietnam trên

Chương trình tư vấn công trong 4 tuần là nỗ lực của Cục phát triển truyền thông (MDA) của Singapore nhằm bảo vệ khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền.

Cục phát triển truyền thông (MDA) của Singapore đang mời các quan chức chính phủ chia sẻ phản hồi về những thay đổi đề xuất để tăng cường bảo vệ người tiêu dùng bằng Mã chỉ dẫn thị trường truyền thông (MMCC).

Chương trình tư vấn công trong 4 tuần là một phần nỗ lực của MDA nhằm bảo vệ tốt hơn khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền, Advanced Television cho biết.

Lần gần đây nhất mà MDA xem xét các điều khoản bảo vệ người tiêu dùng là vào năm 2011. Theo đó, khái niệm về thỏa thuận tối đa và phí cắt hợp đồng sớm (ETC) đã được đưa ra. Với lần tư vấn công này, MDA đã đề xuất 3 thay đổi để đáp ứng các quan ngại chính của khách hàng:

-       - Không có phí phạt: cho phép thay đổi hợp đồng đơn phương mà không bị phạt trong một số trường hợp.

-       - Cấm bắt buộc nâng cấp các dịch vụ truyền hình trả tiền hoặc dịch vụ kèm theo; và

-       - Yêu cầu bỏ bớt các điều khoản sử dụng dịch vụ quan trọng.

Ngoài ra, MDA còn đề xuất các nhà bán lẻ cần phải được sự đồng ý của thuê bao trong việc tiếp tục dịch vụ thử nghiệm và/hoặc dịch vụ bổ sung, trước khi họ bắt đầu tính cước.

Chương trình tư vấn này sẽ kết thúc vào ngày 22 tháng 10 năm 2014.

-Theo ABU-

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cục quản lý phát triển truyền thông Singapore tư vấn bảo vệ người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO