Đại hội công đoàn Tạp chí CNTT và TT

03/11/2015 22:03
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng ngày 11 tháng 4 năm 2014, Tạp chí Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2019.

 Đến dự Đại hội có Bà Phạm Thị Mùi - Chủ tịch Công đoàn Bộ Thông tin & Truyền thông, lãnh đạo Tạp chí cùng toàn thể đoàn viên công đoàn.

Trước tình hình suy giảm kinh tế, hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Ngành khó khăn, đời sống của đội ngũ cán bộ còn nhiều khó khăn. Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, hoạt động Công đoàn phối hợp chặt chẽ với chuyên môn, Tạp chí CNTT&TT vẫn tiếp tục ổn định và phát triển cả chiều rộng và chiều sâu. Các cuộc vận động, các phong trào thi đua đã được CBCNV tích cực tham gia hưởng ứng sôi nổi, tạo thành phong trào hành động trong CBCNVC với mục tiêu tất cả vì nhiệm vụ, các sản phẩm thông tin phải đạt chất lượng cao – thu hút nhiều độc giả và cung cấp thông tin kịp thời nhất cho các cấp lãnh đạo và các đơn vị.

Trong giai đoạn 2012-2014, Công đoàn Tạp chí đã vận động các đơn vị và  CBCNV phấn đấu hoàn thành các chương trình kế hoạch, công tác đúng tiến độ được giao; mở rộng mạng lưới cộng tác viên, nâng cao chất lượng tin bài trên các ấn phẩm; để nâng cao đời sống, Công đoàn đã vận động CBCNV chủ động tìm đối tác thực hiện truyền thông - quảng cáo nhằm tăng thu, góp phần cân bằng thu chi trong hoạt động của đơn vị; đồng thời sẵn sàng đón nhận và giải quyết tốt các vấn đề cần phải thông tin tuyên truyền đột xuất phát sinh, liên quan mật thiết đến hoạt động quản lý Nhà nước của Bộ, cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp; thực hiện chính sách xã hội, từ thiện với người khó khăn, nghĩa tình với người đi trước.

Cũng tại đại hội, ban chấp hành công đoàn đưa ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014 – 2019. Với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu tham dự Đại hội đã tham gia thảo luận, làm rõ những kết quả đã đạt được, những hạn chế tồn tại và chỉ ra nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ vừa qua. Đại hội cũng đã thống nhất cao phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2014-2019 với mục tiêu:  hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu kế hoạch; Đảm bảo đời sống của người lao động ổn định, có mức tăng trưởng, có các chính sách động viên cán bộ đoàn viên hăng say công tác, góp phần đưa Tạp chí ngày càng vững mạnh; Xây dựng đội ngũ CNVC lao động không ngừng lớn mạnh, đáp ứng những  yêu cầu, nhiệm vụ trong cạnh tranh và hội nhập.

Phát biểu tại đại hội, Bà Phạm Thị Mùi, Chủ tịch Công đoàn Bộ TT&TT đánh giá cao những kết quả công đoàn tạp chí CNTT &TT đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị Ban chấp hành công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới cần phát huy hơn nữa vai trò của mình trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động; thường xuyên chăm lo đời sống chính đáng của người lao động. Đặc biệt với số lượng cán bộ nữ chiếm số đông trong Tạp chí thì cần đẩy mạnh phong trào nữ công hơn nữa…

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đại hội công đoàn Tạp chí CNTT và TT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO