Đăng ký tác nghiệp báo chí tại Hội nghị SOM 3 trực tuyến

Hà Chi| 28/07/2017 16:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Việc đăng ký tác nghiệp báo chí tại Hội nghị lần thứ ba các quan chức cao cấp APEC diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 29/8 do Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Việt Nam, Chủ tịch Hội nghị các quan chức cao cấp APEC 2017 Bùi Thanh Sơn chủ trì.

Hiện nay, các phóng viên tham gia tác nghiệp báo chí tại Hội nghị lần thứ ba các quan chức cao cấp APEC (SOM 3) diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 29/8 có thể đăng ký trực tuyến tại địa chỉ:

https://www.apec2017.vn/ap17-c/form/apec-2017-third-senior-officials-meeting-and-related-meetings-som3

Thông tin cơ bản:

Hội nghị lần thứ ba các quan chức cao cấp APEC  hay SOM 3 nhằm thúc đẩy các hoạt động chung của 21 nền kinh tế thành viên APEC để đẩy mạnh tăng trưởng và thương mại ở Châu Á - Thái Bình Dương tự do hơn, công bằng hơn. Trọng tâm sẽ là cải thiện các cơ hội trong nền kinh tế và năng lực của con người và doanh nghiệp để tăng cường tự động hóa, cạnh tranh và thay đổi thị trường.

Các quan chức cấp cao sẽ tham gia các cuộc họp về phát triển chính sách và thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh để thúc đẩy hội nhập kinh tế khu vực, bao gồm minh bạch và tham gia vào các hiệp định thương mại, và giảm bớt các rào cản thương mại xuyên biên giới mà các doanh nghiệp lớn và nhỏ phải đối mặt. Các ưu tiên cũng sẽ bao gồm thúc đẩy đổi mới và thương mại trong lĩnh vực ô tô, kỹ thuật số và y tế cũng như phát triển nông nghiệp bền vững để ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển nông thôn - đô thị.

Các quan chức cũng sẽ xem xét các khuyến nghị của Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC mà sẽ nhóm họp tại Toronto, Canada vào ngày 24 – 28/7/2017.

Thời gian:

SOM3: 29 – 30/08/2017

Các Phiên họp về thương mại và công nghiệp: 18 – 28/08/2017

Địa điểm:

SOM3: Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phiên họp về thương mại và công nghiệp sẽ diễn ra tại: các địa điểm khác nhau (sẽ được thông báo sau)

Thời hạn đăng ký cho phóng viên tác nghiệp:08 tháng 8 năm 2017

Thủ tục đăng ký:

Tất cả các cơ quan báo chí muốn tham gia SOM3 sẽ đăng ký trực tuyến tại địa chỉ:https://www.apec2017.vn/ap17-c/form/apec-2017-third-senior-officials-meeting-and-related-meetings-som3

Sau đó, thẻ báo chí sẽ được gửi đến cho các đại điện cơ quan truyền thông được chấp nhận.

Sự kiện truyền thông:

Những phát biểu dẫn đề trong SOM3, ảnh của các quan chức cấp cao và một cuộc họp báo sau cuộc họp sẽ dành cho các nhà báo đã đăng ký và được chấp nhận.

Những cơ hội dành cho các cuộc phỏng vấn nhanh và chụp ảnh sẽ bố trí cùng với các cuộc họp.

Lưu ý về phương tiện truyền thông:

Tất cả các đại diện của các cơ quan truyền thông phải được chấp nhận và mang thẻ báo chí của họ để được phép vào địa điểm họp, sử dụng phương tiện và tham gia các sự kiện, dành cho truyền thông.

Liên hệ để đăng ký phương tiện truyền thông: media@apec2017.vn

Hộ chiếu và các yêu cầu về thị thực:

Các đại diện của các cơ quan truyền thông đến từ nước ngoài đều phải có hộ chiếu hoặc các giấy tờ du lịch phù hợp còn thời hạn ít nhất 6 tháng cùng với thị thực dành cho báo chí khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Các đại diện của các nền kinh tế mà không có thỏa thuận miễn thị thực với Việt Nam cần liên hệ với Đại sứ quán / Lãnh sự quán Việt Nam để xin thị thực nhập cảnh vào Việt Nam.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đăng ký tác nghiệp báo chí tại Hội nghị SOM 3 trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO