Danh sách rút ngắn của “Giải Oscar” dành cho thư tín đã được công bố

04/11/2015 08:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Ban tổ chức "giải Oscar" hàng năm về ngành thư tín thế giới – giải World Mail Award - đã công bố danh sách rút gọn những công ty đoạt giải trong năm 2012, bao gồm 31 công ty xuất sắc nhất trên toàn thế giới.

Theo danh sách rút gọn, 22 công ty đã được vinh danh về các 9 khía cạnh trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, dịch vụ khách hàng, thương mại điện tử, tăng trưởng, đổi mới, quản lý nguồn nhân lực, an ninh, bán lẻ và công nghệ.

Tên những công ty chiến thắng sẽ được tiết lộ tại buổi lễ trao giải tại Geneva, Thụy Sĩ, vào đêm khai mạc hội nghị World Mail&Express Châu Âu vào ngày 21/05/2012, cùng thời điểm với lễ trao giải thưởng Vị trí lãnh đạo xuất sắc nhất trong ngành bưu chính.

Triangle Management Services, nhà cung cấp dịch vụ nổi tiếng thế giới về thư tín và chuyển phát nhanh, đã là nhà tổ chức giải World Mail Award trong hơn 11 năm qua, sẽ vẫn tiếp tục đóng vai trò tổ chức trong năm 2012.

Giải thưởng năm 2012 sẽ được tài trợ bởi các công ty nổi tiếng bao gồm Capgemini, DHL Global Mail, Deloitte, PostEurop, Intermec và Honeywell.

Neil Jackson, giám đốc điều hành Trianglecho biết: "Giải Oscar về thư tín được tạo ra để khuyến khích và vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trên toàn thế giới và mỗi năm tiêu chuẩn sẽ cao hơn.Lọt vào vòng chung kết của chúng tôi là những công ty đạt thành tích tốt nhất về sáng kiến, cảm hứng, tài năng và khả năng hoạt động và chúng tôi rất mong được chính thức công nhận thành tích của họ ngày 21/05/2012."

Theo thông tin mới nhất, danh sách rút gọn dành cho giải World Mail Awardsgồm những công ty sau:

Về lĩnh vực “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”:

-Geopost/DPD với dịch vụ Total Zero Principle.

-Bưu chính Thụy Sĩ với dịch vụ chuyển phát thư tín giảm thiểu khí thải.

-Deutsche Post DHL với chiến dịch “Sống có trách nhiệm”

Về lĩnh vực “Dịch vụ khách hàng”:

-PostNord/Bưu chính Đan Mạch với sáng kiến “Đảo ngược chỉ tiêu”

-Bưu chính Eesti với Trung tâm Thư điện tử

-DPD (Anh) với triết lý kinh doanh “Be Amazing Every Day”

Về lĩnh vực “Thương mại điện tử”:

-DPD Polska với Tập đoàn vận chuyển mang nhãn hiệu Sendit.pl

-Bưu chính Saudi với nền tảng E-Mall

-Shutl với dịch vụ giao hàng Shutl.

Về lĩnh vực “Tăng trưởng”:

-Ngành bưu chính Liban với dịch vụ “Cảnh báo & Nhắc nhở

-Pony Express với các giải pháp về Thương mại điện tử.

-InPost với sản phẩm bưu kiện cho thiết bị đầu cuối EasyPack.

-Deutsche Post DHL với dịch vụ Premiumadress.

Về lĩnh vực “Đổi mới”:

-CTT Correios de Portugal với giải pháp thông tin thư tín theo địa lý (Geomail).

-Bưu chính Đức với dịch vụ Premiumadress.

-FedEx với dịch vụ thông tin SenseAware.

-Bưu chính Hàn Quốc với ứng dụng điện thoại thông minh.

Về lĩnh vực “Quản lý nguồn nhân lực”:

-Bpost với chương trình Kinh nghiệm Nhận thức.

-Bưu chính Thụy Sĩ với cổng thông tin nội bộ Post Wide Web.

-DPD Polska với chương trình dự án phát triển mới.

-Bưu chính Lithuania Post với chương trình đào tạo nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Về lĩnh vực “Dự án bán lẻ”:

-Bưu chính Eesti với dịch vụ bưu kiện Post24.

-Bưu chính Hàn Quốc với ứng dụng Smartpone.

-Correos y Telégrafos với ứng dụng “Lựa chọn của bưu phẩm phù hợp”.

Về lĩnh vực “An ninh”:

-FedEx với dịch vụ thông tin SenseAware.

-RPost với dịch vụ The Cloud RPost: cung cấp giải pháp an toàn điện tử.

-Polygraph Protect với dịch vụ bảo vệ đa chức năng.

-Francotyp Postalia với nền tảng De-Mail.

Về lĩnh vực “Công nghệ”:

-Gemadec với giải pháp ePOST.

-Kyburz DXP với sản phẩm “3 bánh xe điện” trong dịch vụ chuyển phát nhanh.

-Bưu chính Thụy Sĩ với dự án phân phối Distrinova.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
Danh sách rút ngắn của “Giải Oscar” dành cho thư tín đã được công bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO