Phát triển doanh nghiệp số

DataHouse Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu 'Great Place to Work®', thước đo uy tín cho nơi làm việc tuyệt vời.

PV 08/12/2023 10:54

DataHouse Việt Nam vừa nhận được chứng nhận và được công nhận là "Nơi làm việc tuyệt vời" (Great Place to Work®) - do 88% nhân viên của công ty bình chọn. Kết quả này củng cố cam kết mạnh mẽ của DataHouse đối với mục tiêu "Great People - Greater Good - Great Impact".

1.png

Chứng nhận Great Place to Work® là một đánh giá được nghiên cứu toàn cầu, rộng rãi và bền vững nhằm xác định nơi làm việc lý tưởng thông qua đánh giá của nhân viên. Phương pháp này sử dụng khảo sát chỉ số tin cậy (Trust Index©) để đánh giá nơi làm việc xuất sắc dựa trên mô hình đã được phát triển và tinh chỉnh hơn 30 năm qua. Trong bảng khảo sát, 5 yếu tố được tập trung làm rõ lần lượt là: Tin cậy, Tôn trọng, Công bằng, Tự hào và Mối quan hệ.

2.jpg

Theo kết quả được công bố bởi Great Place to Work, 88% là con số trung bình nhân viên cho rằng DataHouse là nơi làm việc đáng tuyệt vời. Khảo sát này được thực hiện với hơn 200 người lao động đang làm việc tại công ty tại 4 chi nhánh ở Việt Nam. Đáng chú ý, 95% nhân viên đánh giá "Khi gia nhập công ty, nhân viên mới sẽ được chào đón nồng hậu và nhanh chóng hòa nhập với tổ chức". Quan trọng hơn, 93% nhân viên đánh giá "Mọi nhân viên được công bằng về cơ hội và đối xử" và 94% xác nhận công ty trang bị điều kiện làm việc tốt nhất.

Đánh giá tích cực từ nhân viên là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thành mục tiêu, như tổng giám đốc Hồng Phan, đã đề ra: "Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các giải pháp công nghệ xứng tầm thế giới cho khách hàng toàn cầu, đồng thời nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc và văn hóa tốt nhất cho nhân viên.

3.jpg

Anh Tùng Trần, chuyên viên Quản Lý Dự án với bốn năm cống hiến và trải nghiệm môi trường làm việc tại DataHouse Việt Nam, chia sẻ: "DataHouse đã xây dựng và duy trì một môi trường năng động sáng tạo, nơi mà mọi người có cơ hội phát triển khả năng và tiềm năng của mình trên nền tảng vững chắc của Giá trị Cốt lõi và Văn hóa Doanh nghiệp, với những yếu tố hàng đầu như là: Sự Khích Lệ (Courage), Tử tế (Kindness) và Làm việc nhóm (Teamwork).

Một trong những giá trị văn hóa mà DataHouse tự hào là "Tư duy không ngừng học hỏi". Công ty không chỉ đơn thuần ưu tiên đầu tư vào phát triển nhân viên, mà còn đặt trọng tâm vào việc thực hiện kế hoạch phát triển cá nhân (Individual Development Plan) cho mỗi thành viên trong tổ chức. Trong năm 2023, DataHouse đã đầu tư hơn 23.000 USD cho hạng mục đào tạo và phát triển nhân viên, hỗ trợ chi phí tham gia các chương trình đào tạo và kỳ thi quốc tế như AWS, PMI, Salesforce, ISTQB, Microsoft Azure, nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cho từng nhóm vị trí công việc. Điều này đồng thời đảm bảo rằng nhân sự của DataHouse được trang bị đầy đủ để đáp ứng với các yêu cầu của công việc. Ngoài ra, DataHouse còn phối hợp với đơn vị có kinh nghiệm để tổ chức các lớp đào tạo về kỹ năng mềm, tiếng Anh doanh nghiệp và kỹ năng lãnh đạo, nhấn mạnh sự quan trọng của việc phát triển đa chiều cho sự phát triển cá nhân và tổ chức.

4.jpg

DataHouse không chỉ đầu tư vào phát triển nhân sự mà còn chú trọng đến hoạt động cộng đồng. Năm qua, hơn 50 thực tập sinh đã trở thành nhân viên chính thức. Điều này là minh chứng cho cam kết nuôi dưỡng và đảm bảo việc làm cho lực lượng lao động CNTT tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, trong năm 2023, DataHouse tiếp tục tổ chức các sự kiện chia sẻ kiến thức và hợp tác chặt chẽ với các đối tác, bao gồm các trường đại học đào tạo về CNTT trong thành phố, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc với doanh nghiệp sớm trong quá trình tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Đồng thời, công ty còn tích cực tổ chức các sự kiện chia sẻ kiến thức, như talkshow "Women in Tech" và các buổi thảo luận về "Phân tích Dữ liệu và An ninh mạng", với sự tham gia của chuyên gia trong công ty và những người quan tâm đến công nghệ. Điều này là một phần của nỗ lực không ngừng để góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cộng đồng IT tại Đà Nẵng.

5.jpg

Đạt được chứng chỉ GPTW cũng là động lực mạnh mẽ, thúc đẩy DataHouse tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện trong hành trình phát triển tương lai.

6.jpg

Về DataHouse:

DataHouse là công ty hàng đầu về công nghệ thông tin với trụ sở chính tại Honolulu, Hawaii, Hoa Kỳ, và bốn trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam. Với hơn 48 năm kinh nghiệm, DataHouse đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và chính phủ. Tìm hiểu thêm về công ty tại: http://datahouse.com.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện chi trả tiền cứu trợ nhanh nhất cho người dân sau bão Yagi
    Với số tiền hơn 10 tỷ đồng được hỗ trợ từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chi trả cho hơn 2.600 hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi) tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai và TP. Hải Phòng ngay trong tháng 12/2024.
  • Báo chí truyền thông và vấn đề quyền riêng tư
    Vấn đề bảo vệ quyền riêng tư cũng được coi như là một phần của việc bảo vệ quyền con người, và quyền riêng tư cần được tôn trọng, đặc biệt là trong bối cảnh bùng nổ truyền thông số hiện nay - khi mà các phương tiện truyền thông hiện đại có khả năng thu thập và phát tán thông tin, hình ảnh đời tư của con người một cách dễ dàng và vô cùng nhanh chóng.
  • FPT mở văn phòng tại Cần Thơ, bổ sung nguồn nhân lực cho mảng dịch vụ CNTT nước ngoài
    Văn phòng làm việc mới tại Cần Thơ của FPT được kỳ vọng sẽ góp phần đáp ứng không gian làm việc cho 1.000 nhân sự mảng dịch vụ CNTT cho thị trường nước ngoài của Tập đoàn vào năm 2025, hướng tới mục tiêu thu hút 3.000 nhân sự vào năm 2030.
  • Công trình nghiên cứu đồ sộ về tôn giáo và chính trị
    Cuốn sách “Lịch sử Cơ Đốc giáo Việt Nam thế kỷ 16 - 19” của GS. Trịnh Vĩnh Thường, một chuyên gia nghiên cứu lịch sử quan hệ Trung - Việt, vừa được giới thiệu đến độc giả như một tài liệu tham khảo chuyên sâu về mối quan hệ phức tạp giữa Thiên Chúa giáo và các triều đại phong kiến Việt Nam.
  • Lệnh cấm Internet tại một số quốc gia châu Á gây "khó" cho các nhà mạng viễn thông
    Việc hạn chế quyền truy cập Internet của một số quốc gia châu Á vì mục đích chính trị đã khiến các nhà mạng viễn thông chịu nhiều tổn thất về tài chính và danh tiếng.
Đừng bỏ lỡ
DataHouse Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu 'Great Place to Work®', thước đo uy tín cho nơi làm việc tuyệt vời.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO