Phát triển doanh nghiệp số

DataHouse Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu 'Great Place to Work®', thước đo uy tín cho nơi làm việc tuyệt vời.

PV 08/12/2023 10:54

DataHouse Việt Nam vừa nhận được chứng nhận và được công nhận là "Nơi làm việc tuyệt vời" (Great Place to Work®) - do 88% nhân viên của công ty bình chọn. Kết quả này củng cố cam kết mạnh mẽ của DataHouse đối với mục tiêu "Great People - Greater Good - Great Impact".

1.png

Chứng nhận Great Place to Work® là một đánh giá được nghiên cứu toàn cầu, rộng rãi và bền vững nhằm xác định nơi làm việc lý tưởng thông qua đánh giá của nhân viên. Phương pháp này sử dụng khảo sát chỉ số tin cậy (Trust Index©) để đánh giá nơi làm việc xuất sắc dựa trên mô hình đã được phát triển và tinh chỉnh hơn 30 năm qua. Trong bảng khảo sát, 5 yếu tố được tập trung làm rõ lần lượt là: Tin cậy, Tôn trọng, Công bằng, Tự hào và Mối quan hệ.

2.jpg

Theo kết quả được công bố bởi Great Place to Work, 88% là con số trung bình nhân viên cho rằng DataHouse là nơi làm việc đáng tuyệt vời. Khảo sát này được thực hiện với hơn 200 người lao động đang làm việc tại công ty tại 4 chi nhánh ở Việt Nam. Đáng chú ý, 95% nhân viên đánh giá "Khi gia nhập công ty, nhân viên mới sẽ được chào đón nồng hậu và nhanh chóng hòa nhập với tổ chức". Quan trọng hơn, 93% nhân viên đánh giá "Mọi nhân viên được công bằng về cơ hội và đối xử" và 94% xác nhận công ty trang bị điều kiện làm việc tốt nhất.

Đánh giá tích cực từ nhân viên là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thành mục tiêu, như tổng giám đốc Hồng Phan, đã đề ra: "Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các giải pháp công nghệ xứng tầm thế giới cho khách hàng toàn cầu, đồng thời nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc và văn hóa tốt nhất cho nhân viên.

3.jpg

Anh Tùng Trần, chuyên viên Quản Lý Dự án với bốn năm cống hiến và trải nghiệm môi trường làm việc tại DataHouse Việt Nam, chia sẻ: "DataHouse đã xây dựng và duy trì một môi trường năng động sáng tạo, nơi mà mọi người có cơ hội phát triển khả năng và tiềm năng của mình trên nền tảng vững chắc của Giá trị Cốt lõi và Văn hóa Doanh nghiệp, với những yếu tố hàng đầu như là: Sự Khích Lệ (Courage), Tử tế (Kindness) và Làm việc nhóm (Teamwork).

Một trong những giá trị văn hóa mà DataHouse tự hào là "Tư duy không ngừng học hỏi". Công ty không chỉ đơn thuần ưu tiên đầu tư vào phát triển nhân viên, mà còn đặt trọng tâm vào việc thực hiện kế hoạch phát triển cá nhân (Individual Development Plan) cho mỗi thành viên trong tổ chức. Trong năm 2023, DataHouse đã đầu tư hơn 23.000 USD cho hạng mục đào tạo và phát triển nhân viên, hỗ trợ chi phí tham gia các chương trình đào tạo và kỳ thi quốc tế như AWS, PMI, Salesforce, ISTQB, Microsoft Azure, nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cho từng nhóm vị trí công việc. Điều này đồng thời đảm bảo rằng nhân sự của DataHouse được trang bị đầy đủ để đáp ứng với các yêu cầu của công việc. Ngoài ra, DataHouse còn phối hợp với đơn vị có kinh nghiệm để tổ chức các lớp đào tạo về kỹ năng mềm, tiếng Anh doanh nghiệp và kỹ năng lãnh đạo, nhấn mạnh sự quan trọng của việc phát triển đa chiều cho sự phát triển cá nhân và tổ chức.

4.jpg

DataHouse không chỉ đầu tư vào phát triển nhân sự mà còn chú trọng đến hoạt động cộng đồng. Năm qua, hơn 50 thực tập sinh đã trở thành nhân viên chính thức. Điều này là minh chứng cho cam kết nuôi dưỡng và đảm bảo việc làm cho lực lượng lao động CNTT tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, trong năm 2023, DataHouse tiếp tục tổ chức các sự kiện chia sẻ kiến thức và hợp tác chặt chẽ với các đối tác, bao gồm các trường đại học đào tạo về CNTT trong thành phố, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc với doanh nghiệp sớm trong quá trình tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Đồng thời, công ty còn tích cực tổ chức các sự kiện chia sẻ kiến thức, như talkshow "Women in Tech" và các buổi thảo luận về "Phân tích Dữ liệu và An ninh mạng", với sự tham gia của chuyên gia trong công ty và những người quan tâm đến công nghệ. Điều này là một phần của nỗ lực không ngừng để góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cộng đồng IT tại Đà Nẵng.

5.jpg

Đạt được chứng chỉ GPTW cũng là động lực mạnh mẽ, thúc đẩy DataHouse tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện trong hành trình phát triển tương lai.

6.jpg

Về DataHouse:

DataHouse là công ty hàng đầu về công nghệ thông tin với trụ sở chính tại Honolulu, Hawaii, Hoa Kỳ, và bốn trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam. Với hơn 48 năm kinh nghiệm, DataHouse đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và chính phủ. Tìm hiểu thêm về công ty tại: http://datahouse.com.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
DataHouse Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu 'Great Place to Work®', thước đo uy tín cho nơi làm việc tuyệt vời.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO