DHL đạt thỏa thuận phát triển hoạt động chuỗi cung ứng tại Trung Quốc

Khôi Linh, Phạm Thu Trang| 31/10/2018 16:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn Bưu chính Đức DHL đã ký kết một thỏa thuận sẽ chuyển giao các hoạt động chuỗi cung ứng của mình tại Trung Quốc sang S.F. Holding, một nhà cung cấp dịch vụ logistics cao cấp hàng đầu trong nước.

Deutsche Post DHL‘s EUR 700 million deal to grow supply chain operations in China

Sự kết hợp các khả năng chung của Deutsche Post DHL Group và S.F. Holding sẽ tạo ra một nền tảng duy nhất để đáp ứng nhu cầu cho một nhà cung cấp chuỗi cung ứng đầu cuối chất lượng cao ở Trung Quốc.

Bình luận về quan hệ đối tác này, ông Frank Appel, Giám đốc điều hành Deutsche Post DHL Group cho biết: “Các chuyên gia thị trường địa phương của S.F. Holding ở Trung Quốc đem tới lợi thế thực sự cho khách hàng của chúng tôi trên tất cả các ngành công nghiệp bao gồm công nghệ, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, ô tô và thương mại điện tử. Kết hợp với các tiêu chuẩn hoạt động toàn cầu và mạng lưới hỗ trợ của chúng tôi, thỏa thuận sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc để tiếp tục khám phá các cơ hội phát triển ở Trung Quốc trong những năm tới.”

Giao dịch liên quan đến hoạt động kinh doanh chuỗi cung ứng ở Trung Quốc, Hồng Kông và Ma Cao, sau đây được gọi tắt là “Trung Quốc”. Điều này không ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Deutsche Post DHL trong các giải pháp vận chuyển hàng hóa quốc tế, vận chuyển và lưu trữ hàng hóa thương mại điện tử ở Trung Quốc.

Là một phần của thỏa thuận chiến lược này, Deutsche Post DHL Group sẽ nhận được khoản thanh toán trước 5,5 tỷ nhân dân tệ (khoảng 700 triệu EUR) và một khoản phí hợp tác dựa trên doanh thu trong mười năm tới. S.F. Holding sẽ có quyền truy cập vào các dịch vụ chuỗi cung ứng tốt nhất của Tập đoàn Deutsche Post, cùng các chuyên gia quản lý, vận hành và công nghệ kho bãi.

Tổ chức đồng thương hiệu sẽ hoạt động dưới sự lãnh đạo của Yin Zou, Giám đốc điều hành hiện tại của Greater China và sẽ quản lý chuỗi cung ứng DHL, cùng với đội ngũ quản lý hiện tại của ông.

Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ cho phép Deutsche Post DHL Group tiếp tục tham gia vào thị trường chuỗi cung ứng Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng, thúc đẩy mở rộng cơ sở hạ tầng nội địa của S.F. Holding, phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp trong nước và hệ thống khách hàng địa phương đa dạng. Điều này sẽ đẩy nhanh việc mở rộng cơ sở khách hàng của tổ chức đồng thương hiệu. Deutsche Post DHL Group cam kết tăng cường cung cấp sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bằng cách cung cấp kiến ​​thức chuyên môn về chuỗi cung ứng toàn cầu.

Dick Wong, Chủ tịch của S.F. Holding nhận xét: “S.F. Holding đã tích cực mở rộng khả năng kinh doanh (B2B) và theo đuổi các đối tác chiến lược khác nhau để phát triển S.F. Holding thành một nhà cung cấp giải pháp hậu cần tích hợp với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Thỏa thuận hợp tác này sẽ tăng cường khả năng của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ chuỗi cung ứng cho một ngành công nghiệp đa dạng và cho phép chúng tôi đưa chuyên môn quản lý cấp cao vào hoạt động kinh doanh chuỗi cung ứng của mình, giúp chúng tôi hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng.”

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
DHL đạt thỏa thuận phát triển hoạt động chuỗi cung ứng tại Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO