Deutsche Post DHLđãđưaramộtdịch vụ mới: giao hàng liên lục địa tại nhà từkhu vực Châu Á-Thái Bình Dương tới Châu Âu.
Dịch vụ mới này được coi là sự mở rộng của dịch vụ DHL Door-To-More hiện đang được cung cấp trongkhu vực Châu ÁTháiBìnhDươngtheo đường không và đường biển, bởi công ty con DHL Global Forwarding.Hiện DHL Global Forwarding đang cung cấp các dịch vụ trong khu vực HồngKông, Thượng Hải và Singaporecùng hơn 50 quốc giatrên khắp Châu Âu, Trung Đông vàBắc Phi.
Dịch vụ mớicủa DHL được đánh giá là dịch vụ kếthợpkhả năngvận chuyển hàng hóaliên lục địađường không của DHLvớimạng lướiphânphốiđường bộ thuộc khu vực Châu Âucủa công ty.
Amadou Diallo, GiámđốcđiềuhànhcủaFreightDHL, chobiếtviệc phát triển thêm cácdịch vụDoor-To-More của DHLnhằm giảm đáng kểsự phức tạp củachuỗi cung ứngvới một hệ thốngphân phối"liền mạch". Đồng thời, việc phát triển dịch vụ Door-To-More còn nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng tăng của các khách hàng về việcphân phốitrựctiếp, chuyển phátsản phẩmtrựctiếpcho khách hàng.
Dịch vụ bao gồm thủ tục hải quan, thanh toántại một cơ sởduynhấtvàcuối cùnglà dịch vụ theo dõitrực tuyến về chuyến hàng.
Diallo giải thích: "Một ứng dụng internet sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng đặt dịch vụ, chuẩn bịgiao hàng,cung cấp các thông tin chuyển phát và tính minh bạch cho lô hàng."
Rob Siegers, Trưởng bộ phận công nghệtạiDHL, cho biết: "Ngành công nghiệp côngnghệ, với tốc độcaocủa sự đổi mớivà chu kỳsảnphẩmngắn, đòihỏiphải có chi phíhiệu quả và cácchuỗi cung ứnglinh hoạt. Khái niệm vềphân phối trực tiếptừ sản xuất đếnkhách hàng cuối cùngcải thiệnthời gian tiếp cậnthịtrườngvới chi phíhàngtồnkhotốithiểuvàlàmgiảmsố lượng cácđiểmgiao hàng. "
Thu Trang