DHL giới thiệu dịch vụ giao hàng tận nhà từ Châu Á tới Châu Âu

04/11/2015 07:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Deutsche Post DHL đã đưa ra một dịch vụ mới: giao hàng liên lục địa tại nhà từ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tới Châu Âu.Dịch vụ mới này được coi là sự mở rộng của dịch vụ DHL Door-To-More hiện đang được cung cấp trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương theo đường không và đường biển, bởi công ty con DHL Global Forwarding. Hiện DHL Global Forwarding đang cung cấp các dịch vụ trong khu vực Hồng Kông, Thượng Hải và Singapore cùng hơn 50 quốc gia trên khắp Châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi.

Deutsche Post DHLđãđưaramộtdịch vụ mới: giao hàng liên lục địa tại nhà từkhu vực Châu Á-Thái Bình Dương tới Châu Âu.

Dịch vụ mới này được coi là sự mở rộng của dịch vụ DHL Door-To-More hiện đang được cung cấp trongkhu vực Châu ÁTháiBìnhDươngtheo đường không và đường biển, bởi công ty con DHL Global Forwarding.Hiện DHL Global Forwarding đang cung cấp các dịch vụ trong khu vực HồngKông, Thượng Hải và Singaporecùng hơn 50 quốc giatrên khắp Châu Âu, Trung Đông Bắc Phi.

Dịch vụ mớicủa DHL được đánh giá là dịch vụ kếthợpkhả năngvận chuyển hàng hóaliên lục địađường không của DHLvớimạng lướiphânphốiđường bộ thuộc khu vực Châu Âucủa công ty.

Amadou Diallo, GiámđốcđiềuhànhcủaFreightDHL, chobiếtviệc phát triển thêm cácdịch vụDoor-To-More của DHLnhằm giảm đáng kểsự phức tạp củachuỗi cung ứngvới một hệ thốngphân phối"liền mạch". Đồng thời, việc phát triển dịch vụ Door-To-More còn nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng tăng của các khách hàng về việcphân phốitrựctiếp, chuyển phátsản phẩmtrựctiếpcho khách hàng.

Dịch vụ bao gồm thủ tục hải quan, thanh toántại một cơ sởduynhấtcuối cùnglà dịch vụ theo dõitrực tuyến về chuyến hàng.

Diallo giải thích: "Một ứng dụng internet sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng đặt dịch vụ, chuẩn bịgiao hàng,cung cấp các thông tin chuyển phát và tính minh bạch cho lô hàng."

Rob Siegers, Trưởng bộ phận công nghệtạiDHL, cho biết: "Ngành công nghiệp côngnghệ, với tốc độcaocủa sự đổi mớivà chu kỳsảnphẩmngắn, đòihỏiphải có chi phíhiệu quả và cácchuỗi cung ứnglinh hoạt. Khái niệm vềphân phối trực tiếptừ sản xuất đếnkhách hàng cuối cùngcải thiệnthời gian tiếp cậnthịtrườngvới chi phíhàngtồnkhotốithiểulàmgiảmsố lượng cácđiểmgiao hàng. "

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
DHL giới thiệu dịch vụ giao hàng tận nhà từ Châu Á tới Châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO