DHL Parcel UK tiếp quản 3.500 cửa hàng chuyển phát nhanh trên khắp nước Anh

Mai Linh, Phạm Thu Trang| 03/11/2018 17:46
Theo dõi ICTVietnam trên

DHL Parcel tại Vương quốc Anh đã đạt được thỏa thuận với Pass My Parcel để tiếp quản 3.500 địa điểm phục vụ (ServicePoint) trên khắp nước Anh nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đang gia tăng về các hình thức chuyển phát bưu kiện thuận tiện.

Từ giờ, công ty sẽ bắt đầu sử dụng mạng Pass My Parcel hiện có và  sẽ được gắn thương hiệu là ServicePoints của DHL cho đến khi tiếp quản toàn bộ mạng lưới vào tháng 6 năm 2019.

Với hơn một nửa số hộ gia đình ở Vương quốc Anh nằm trong phạm vi 10 phút di chuyển của ServicePoint và dịch vụ thu gom đang hoạt động liên tục bảy ngày trong tuần, dịch vụ mới cung cấp sự linh hoạt cho nhu cầu mua sắm trực tuyến hàng nay. Đồng thời khách hàng có thể tránh việc giao hàng bị thiếu bằng cách sắp xếp thời gian để đi đến các điểm giao dịch của ServicePoint tại địa phương trong khi người lái xe đang trên đường hoặc thậm chí sau khi việc giao hàng đã được bàn giao cho điểm giao dịch.

Tiền thân là UK Mail, nhưng sau khi được Tập đoàn Deutsche Post DHL mua lại vào tháng 12/2016 công ty đã thay đổi tên thành DHL Parcel UK.

Peter Fuller, Giám đốc điều hành của DHL Parcel UK, cho biết: “Việc đổi tên thành DHL Parcel UK là một mốc quan trọng trong lịch sử của công ty chúng tôi và bắt đầu một những trải nghiệm mới cho tất cả mọi người, đặc biệt là khách hàng và đối tác của chúng tôi. Việc tiếp quản mạng lưới bưu kiện của Pass My Parcel là một phần trong kế hoạch tăng trưởng của chúng tôi và cho phép chúng tôi cải thiện các tùy chọn phân phối hàng hóa hơn nữa, vì bây giờ chúng tôi sẽ xem xét cung cấp các giải pháp giao nhận hàng tại các điểm phục vụ của DHL ở từng địa phương sao cho hiệu quả nhất.”

Là một phần quan trọng của thương hiệu, một trang web mới và các kênh xã hội chuyên dụng của chúng tôi cũng đã ra mắt. Mạng lưới của công ty hiện đã được tích hợp với Tập đoàn Deutsche Post DHL, cho phép các sản phẩm và dịch vụ quốc tế của DHL Parcel UK cải thiện đáng kể, đồng thời hỗ trợ thêm cho doanh nghiệp trên con đường tiếp cận khách hàng trên khắp châu Âu và trên toàn thế giới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
DHL Parcel UK tiếp quản 3.500 cửa hàng chuyển phát nhanh trên khắp nước Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO