DHL sẽ giúp khách hàng đạt được quyết định chính xác hơn trong chuỗi cung ứng của họ

Nguyễn Thùy Linh, Lâm Thị Nguyệt| 15/11/2018 15:43
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn Deutsche Post DHL công bố Columbia Capital cam kết đầu tư 21 triệu đô la Mỹ vào Resilience360, giải pháp quản lý rủi ro chuỗi cung ứng dựa trên đám mây của DHL.

DHL’s new investor will help customers achieve more accurate decision making in their supply chains

Columbia Capital sẽ đóng vai trò tích cực trong việc theo đuổi các cơ hội tăng trưởng thuần và tăng trưởng từ việc mở rộng cho nền tảng R360, cho phép các doanh nghiệp hình dung, theo dõi và quản lý rủi ro trong các hoạt động chuỗi cung ứng toàn cầu của mình.

“Resilience360 là một phần quan trọng trong tuyên bố giá trị của DHL. Bằng việc nhận vốn từ Columbia Capital, chúng tôi có cơ hội nâng cao đáng kể khả năng của mình, đặc biệt trong phân tích dữ liệu và đẩy nhanh tốc độ phát triển của nền tảng và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng”, Katja Busch, Giám đốc thương mại của DHL giải thích. “Quản lý rủi ro chuỗi cung ứng quan trọng hơn bao giờ hết đối với khách hàng của chúng tôi và giúp chuỗi cung ứng toàn cầu trở nên kiên cường hơn là một phần quan trọng trong kinh doanh của chúng tôi. Khoản đầu tư phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc giúp ngành quản lý các rủi ro vượt ra ngoài mạng lưới của DHL”.

“Công nghệ chuỗi cung ứng và phân tích có tiềm năng lớn trong việc tăng hiệu quả chuỗi cung ứng và tạo ra giá trị”, John Siegel, quản lý cấp cao tại Columbia Capital, nói. “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian gặp gỡ với nhiều công ty đang nhắm tới cơ hội này và tin rằng Resilience360 có khả năng và tiềm năng rất độc đáo.”

Columbia Capital, tập đoàn đầu tư mạo hiểm đặt trụ sở tại Washington DC, có một lịch sử lâu dài về đầu tư và mở rộng các công ty công nghệ đột phá tăng trưởng cao.

Khoản đầu tư này được thực hiện thông qua Rising Tide Digital, với David Northington làm Chủ tịch, David Shillingford làm Tổng Giám đốc điều hành và Chris Arroyo làm Giám đốc tài chính/Giám đốc điều hành. Northington và Arroyo đã lãnh đạo việc mở rộng thành công của một công ty công nghệ được hậu thuẫn của Columbia, Cloud Sherpas, công ty đã được mua lại bởi Accenture vào năm 2015. Shillingford trước đó đã giữ vai trò lãnh đạo tại Verisk Analytics, một công ty phân tích dữ liệu toàn cầu.

"Việc đầu tư cho phép chúng tôi tiếp tục đặt việc phát triển sản phẩm là ưu tiên hàng đầu và phát triển doanh nghiệp nhanh hơn khi cộng tác với các đơn vị kinh doanh của DHL trên toàn cầu", Tobias Larsson, người sẽ tiếp tục lãnh đạo Resilience360 với vai trò Giám đốc điều hành. “Chúng tôi sẽ có thể áp dụng nhiều phân tích nâng cao hơn cho một khối lượng dữ liệu khổng lồ mà Resilience360 đã thu thập để phát triển những dự đoán, những hiểu biết sâu sắc có tính tiên đoán giúp khách hàng đưa ra quyết định nhanh và chính xác hơn trong chuỗi cung ứng của họ, chuẩn bị tốt hơn để đối phó với những gián đoạn tiềm tàng.”

Resilience360 sẽ vẫn là một phần không thể tách rời của việc cung cấp dịch vụ DHL và tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh khác của DHL về phát triển các sản phẩm định hướng khách hàng làm trung tâm.

Resilience360 cung cấp quản lý rủi ro chuỗi cung ứng trọn gói. Nền tảng này cảnh báo cho khách hàng về các sự cố chuỗi cung ứng toàn cầu cũng như các rủi ro cho chuỗi cung ứng toàn cầu của họ theo thời gian thực. Nền tảng này giúp các công ty thích ứng với một thế giới luôn thay đổi bằng cách đánh giá tác động của thiên tai, thay đổi môi trường pháp lý và các rủi ro chuỗi cung ứng khác. Với Resilience360, các doanh nghiệp có thể hình dung chuỗi cung ứng của họ từ đầu đến cuối, sử dụng khả năng học máy để phát hiện các cảnh báo sớm về những sự cố có thể phá vỡ chuỗi cung ứng của họ, cho phép khách hàng ngăn ngừa hoặc chuẩn bị trước khi sự cố xảy ra, giảm thiểu gián đoạn kinh doanh. Việc bổ sung nền tảng trên di động gần đầy của Resilience360 giúp khách hàng có thể truy cập giải pháp mọi lúc, mọi nơi.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
DHL sẽ giúp khách hàng đạt được quyết định chính xác hơn trong chuỗi cung ứng của họ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO