DHL sử dụng phương pháp mới để chuyển phát thư tín và bưu kiện trong thời gian diễn ra Olympic London

04/11/2015 08:11
Theo dõi ICTVietnam trên

DHL Express mới đây đã công khai cam kết với các khách hàng quốc tế sẽ đảm bảo chuyển phát các chuyến hàng quan trọng vào London trong thời gian diễn ra Olympic.Olympic dự kiến sẽ diến ra trong 9 ngày với số lượng khách tham gia lên tới 5,3 triệu người, gây hạn chế và tắc nghẽn vô số tuyến đường.

DHL Express mới đây đã công khai cam kết với các khách hàng quốc tế sẽ đảm bảo chuyển phát các chuyến hàng quan trọng vào London trong thời gian diễn ra Olympic.

Olympic dự kiến sẽ diến ra trong 9 ngày với số lượng khách tham gia lên tới 5,3 triệu người, gây hạn chế và tắc nghẽn vô số tuyến đường.

Để khắc phục tình trạng trên, DHL Express đã ký kết một thỏa thuận hợp tác với JogPost, công ty chuyển sử dụng người chạy bộ để cung cấp phân phối tờ rơi, tiếp thị tài liệu đến tận tay khách hàng.

Theo thỏa thuận mới, rất nhiều nhân viên chạy bộ được bổ sung vào lực lượng chuyển phát của DHL Express nhằm tránh tình trạng ùn tắc giao thông và dễ dàng xâm nhập vào các khu vực tạm thời bị chặn lưu lượng xe cộ trong thời gian diễn ra Olympic.

Ian Clough, Giám đốc điều hành của DHL Express tại Mỹ, đảm bảo khách hàng của mình rằng công ty của ông vẫn sẽ duy trì hiệu quả hoạt động bất chấp sự tắc nghẽn giao thông và các hoạt động liên quan đến Olympic.

Ông nói: "Giao thông ước tính sẽ tăng trên 30% tại các trục đường chính của London và các tuyến đường giao hàng vì vậy phương pháp hiệu quả mới này cung cấp giải pháp hoàn hảo đối với vấn đề tắc nghẽn."

Kevin Turner, Giám đốc quản lý của Courier JogPost tại London cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với DHL để cung cấp những giải pháp chuyển phát sáng tạo trong thời gian diễn ra Olympic London.

Người phát ngôn của DHL Express cho biết công ty sẽ ngay lập tức mở mới một Trung tâm Kiểm soát điều hành chuyên dụng, theo dõi toàn bộ các vấn đề chuyển phát trong thời gian Olympic, và ngay lập tức sẽ có biện pháp xử lý để duy trì các tiêu chuẩn chuyển phát trong tình trạng tắc nghẽn giao thông có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, công ty còn kéo dài thời gian cung cấp dịch vụ tại Trung tâm Dịch vụ DHL Express ở London để đảm bảo khách hàng có thể gửi và nhận các lô hàng thuận tiện nhất.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
DHL sử dụng phương pháp mới để chuyển phát thư tín và bưu kiện trong thời gian diễn ra Olympic London
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO