Hợp tác với một số nhà sáng tạo bên thứ ba, các nhóm đổi mới nội bộ của DHL đang tiến hành nghiên cứu về cách nhu cầu của khách hàng được phục vụ bởi công nghệ mới nổi tại mỗi cơ sở n.
Theo công ty: “Tính khả dụng - và sử dụng thực tế - của các công nghệ này được kỳ vọng sẽ giúp cơ sở khách hàng đa dạng, bao gồm cả những người đang giải quyết những thách thức thương mại điện tử và bán hàng đa kênh để giảm thiểu độ phức tạp, loại bỏ các hạn chế về năng lực và tối đa hóa dịch vụ cho khách hàng của họ.” DHL Supply Chain dự định thực hiện điều này bằng cách sử dụng khoản đầu tư của mình để phát triển nhanh khả năng của mình trong lĩnh vực robot, thực tế tăng cường, tự động hóa quy trình rô bốt, IoT và giải pháp hiển thị đầu cuối độc quyền của DHL - MySupplyChain.
Hành động này cũng sẽ tập trung vào việc hiện đại hóa và đào tạo lại lực lượng lao động của DHL Supply Chain. Tim Sprosty, Phó chủ tịch cấp cao về nguồn nhân lực tại DHL Supply Chain, cho biết trong một thông cáo báo chí "những công nghệ này nâng cao giá trị nguồn nhân lực của chúng tôi, chúng không thay thế họ. Nhóm làm việc của chúng tôi sẽ được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, được đào tạo về các công nghệ này và được giữ lại thông qua một nền văn hóa của sự đổi mới, hợp tác và được công nhận. Chúng tôi tin rằng phương pháp này là một chiến lược sẽ gặt hái được thành công không chỉ cho kinh doanh của chúng tôi mà còn cho cả kinh doanh của khách hàng của chúng tôi nữa”.
Giám đốc điều hành DHL Supply Chain, ông Scott Sureddin, cho biết: “Khoản đầu tư này là một cái nhìn toàn diện về các công nghệ mới nổi, cho phép khách hàng của chúng tôi đạt được mục tiêu tăng trưởng và lợi nhuận của họ. Do đó, điều quan trọng là khách hàng của chúng tôi có thể hưởng lợi từ kinh nghiệm và chuyên môn của chúng tôi với đa dạng các công nghệ mới nổi. "