DHL xây dựng trung tâm vận tải hàng hóa tại trung tâm Sân bay Vienna, Áo

Nguyễn Thùy Linh, Trịnh Đình Trọng| 16/09/2018 07:02
Theo dõi ICTVietnam trên

DHL Global Forwarding và DHL Freight đã bắt đầu xây dựng một trung tâm vận chuyển hàng hóa hiện đại nhất cho Áo và Đông Âu tại Sân bay Quốc tế Vienna, Áo.

Kết quả hình ảnh cho DHL to consolidate Austrian freight operation at Vienna Airport hub

Christoph Wahl, giám đốc điều hành của DHL tại DHL Global Forwarding, nói: “Sân bay DHL Campus Vienna sẽ cho phép chúng tôi không chỉ xử lý khối lượng vận chuyển hàng hóa cao hơn cho khách hàng của chúng tôi, ví dụ trong ngành khoa học đời sống và chăm sóc sức khỏe mà còn đem lại chất lượng dịch vụ tốt hơn.”

Khu vực vận chuyện gần và trực tiếp tại sân bay sẽ giúp giảm thời gian quay vòng và tạo ra sự hiệp lực có giá trị với các đồng nghiệp của chúng tôi trong vận tải đường bộ.”

DHL Global Forwarding và DHL Freight đều xây dựng một nhà ga vận chuyển hàng hóa tiên tiến và một tòa nhà văn phòng với diện tích kho khoảng 12.000 m² (khoảng 130.000 ft²) và không gian văn phòng rộng 3.500 m² (khoảng 38.000 ft²). Điều này sẽ nâng cao năng lực vận tải hàng không và đường biển cũng như vận tải đường bộ và vận tải đa phương thức tập trung tại một địa điểm. Trước đây, DHL Global Forwarding và DHL Freight đã tiến hành kinh doanh của họ từ ba địa điểm ở Vienna, giờ đây sẽ được sáp nhập vào khuôn viên mới.

“Tại DHL Freight, chúng tôi có một mạng lưới khắp châu Âu với hơn 200 nhà ga”, Horst Sorg, giám đốc điều hành của DHL Freight tại DHL cho biết. “Với tòa nhà mới trong khu vực sân bay Vienna, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng của mạng lưới hàng hóa chung châu Âu Euroconnect và dịch vụ LCL cao cấp của chúng tôi Eurapid. Các cải tiến như quản lý sân kỹ thuật số cũng sẽ được thực hiện tại trang web mới.”

Việc hoàn thành sân bay DHL Campus Vienna mới được lên kế hoạch cho quý đầu tiên của năm 2019. Khoảng 250 nhân viên sẽ làm việc và củng cố vận chuyển hàng hóa tại địa điểm mới.

Tiến sĩ Günther Ofner, thành viên hội đồng quản trị của Flughafen Wien, nhà điều hành sân bay, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với quyết định của DHL về việc xây dựng một cơ sở vận chuyển hàng hóa mới tại đây”.

“Điều này nhấn mạnh sự hấp dẫn của khu vực sân bay Vienna như một địa điểm kinh doanh cho các công ty Áo và quốc tế. Với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển tốt, kết nối giao thông tuyệt vời và các tiện nghi tuyệt vời của địa phương, khu vực này cung cấp các điều kiện tối ưu. Những phát triển mới giúp tạo thêm nhiều việc làm và tăng cường phát triển chung ở toàn bộ khu vực.”

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
DHL xây dựng trung tâm vận tải hàng hóa tại trung tâm Sân bay Vienna, Áo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO