Đoàn đại biểu Cục Xuất bản và Thư viện Lào thăm Công ty In Tiến Bộ

Đỗ Thuê| 07/12/2018 10:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Đoàn mong muốn học hỏi được những kinh nghiệm quý trong việc tổ chức sản xuất in và quản lý sản phẩm in.

Thực hiện chương trình phối hợp công tác giữa Cục Xuất bản - In và phát hành sách, Bộ TTTT Việt Nam với Cục Xuất bản và Thư viện, Bộ Văn hóa  - Du lịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, trong thời gian từ ngày 04 - 9/12/2018, đoàn đại biểu Cục Xuất bản và Thư viện Lào do bà Bouakhay Phengphachanh, Cục trưởng làm trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc với một số cơ quan, đơn vị tại Việt Nam. Ngày 06/12/2018, đoàn đã đến thăm và làm việc với tập thể lãnh đạo Công ty In Tiến Bộ. Tham dự buổi làm việc còn có ông Phạm Tuấn Vũ, Phó Cục trưởng Cục Xuất bản - In và Phát hành sách, Bộ TTTT và cán bộ của hai đơn vị.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc ông Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch Công ty In Tiến Bộ đã giới thiệu khái quát về quá trình xây dựng và phát triển của công ty, những thuận lợi và khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Ông Nguyễn Đức Thanh cho biết năm 2017, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương, Lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng, Công ty In Tiến Bộ đã tổ chức đấu thầu đầu tư một số trang thiết bị máy in, gia công sau in và đào tạo công nhân vận hành máy in, gia công sau in cho cán bộ nhân viên xưởng in Nhà xuất bản và phát hành sách Quốc gia Lào, định kỳ thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng các thiết bị cho xưởng in. Qua buổi làm việc Công ty In Tiến Bộ, Cục Xuất bản và Thư viện Lào sẽ tăng cường hiểu biết và hợp tác hữu nghị.

Đoàn đại biểu Cục Xuất bản và Thư viện Lào chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty In Tiến Bộ.

Bà Bouakhay Phengphachanh, Cục trưởng Cục Xuất bản và Thư viện Lào thay mặt đoàn công tác cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu chu đáo, thắm tình hữu nghị anh em của Công ty In Tiến Bộ đối với đoàn và cho biết qua thăm cơ sở sản xuất và làm việc với lãnh đạo Công ty In Tiến Bộ đã giúp cho các thành viên trong đoàn hiểu sâu sắc hơn về quá trình xây dựng và phát triển của Công ty In Tiến Bộ, học hỏi được những kinh nghiệm quý trong việc tổ chức sản xuất in và quản lý sản phẩm in.

Bà Cục trưởng mong muốn rằng trong thời gian tới rất mong nhận được sự quan tâm chia sẻ, giúp đỡ về kinh nghiệm tổ chức sản xuất in của Công ty In Tiến Bộ đối với Cục Xuất bản và Thư viện Lào nói chung và các doanh nghiệp in của Lào nói riêng để góp phần thúc đẩy ngành xuất bản, in của 02 nước ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu in ấn phục vụ công tác tuyên truyền của Đảng, Nhà nước và nhu cầu đời sống xã hội của hai nước Việt Nam - Lào anh em.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Cục Xuất bản và Thư viện Lào thăm Công ty In Tiến Bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO