Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Bộ Thông tin và Truyền thông

03/11/2015 22:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng 16/7/2014, tại trụ sở Bộ, Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị đã làm việc tại Bộ Thông tin và Truyền thông. Đoàn kiểm tra do đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng Đoàn. Tham gia Đoàn kiểm tra còn có các đồng chí lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Ban Tuyên giáo Trung ương; Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Ban Kinh tế Trung ương.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son báo cáo với Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị

Làm việc với Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị, về phía Bộ Thông tin và Truyền thông có đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Nội dung trọng tâm đợt làm việc lần này của Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị tại Bộ Thông tin và Truyền thông là kiểm tra về việc tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 - khóa XI  “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, đặc biệt là công tác cán bộ và thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ.

Theo kế hoạch, ngoài buổi làm việc với Ban Cán sự Đảng Bộ Thông tin và Truyền thông, Đoàn kiểm tra còn có các buổi làm việc với  một số đơn vị trong Bộ như: Vụ Tổ chức cán bộ; Cục Xuất bản, in và phát hành; Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử; Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Bộ Thông tin và Truyền thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO