Doanh số bán đồng hồ thông minh Samsung đứng thứ 2 toàn cầu quý I

Quang Hưng| 06/05/2019 10:55
Theo dõi ICTVietnam trên

Galaxy Watch của Samsung đã trở nên phổ biến đối với người dùng điện thoại Android, đứng thứ hai sau Apple Watch trên thị trường toàn cầu trong quý đầu tiên của năm 2019.

Các lô hàng đồng hồ thông minh toàn cầu đã tăng 48% so với cùng kỳ, do các thiết bị đeo tay theo dõi hoạt động thể dục và sức khỏe ngày càng thu hút nhiều người dùng hơn. 

(Samsung)

Apple Watch vẫn là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến nhất thế giới với 35,8% thị phần trong giai đoạn 3 tháng đầu năm. 

Hãng nghiên cứu Counterpoint cho biết Apple Watch duy trì vị trí dẫn đầu với các tính năng liên quan đến sức khỏe như theo dõi điện tâm đồ và phát hiện người dùng bị ngã trong Apple Watch Serie 4, giúp bù đắp cho sutk giảm trong doanh số iPhone của hãng. 

Galaxy Watch của Samsung chiếm 11% các đơn hàng đồng hồ thông minh toàn cầu trong ba tháng đầu năm nay, tăng trưởng 127% so với năm ngoái. 

Lim Su-jeong, nhà phân tích cao cấp tại Counterpoint Research, cho biết, "Thành công của Samsung có được là nhờ loạt đồng hồ Galaxy mới nhất, có thời lượng pin tốt hơn cũng như thiết kế mặt đồng hồ tròn rất truyền thống. Hơn nữa, việc cung cấp kết nối LTE di động, giúp chiếc đồng hồ này vượt trội so với những đối thủ cạnh tranh phục vụ người dùng điện thoại thông minh Android." 

Imoo, một nhà cung cấp đồng hồ thông minh Trung Quốc, đã giảm một bậc xuống vị trí thứ ba với 9,2% thị phần trong quí I này.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Doanh số bán đồng hồ thông minh Samsung đứng thứ 2 toàn cầu quý I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO