Đồng hồ thông minh tích hợp loa thoại đầu tiên của Garmin

Gia Bách| 07/01/2022 14:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Garmin đã ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh GPS cao cấp Venu 2 Plus tại Việt Nam vào ngày 7/1/2022.

Đây là đồng hồ thông minh (smartwatch) sở hữu tính năng nghe gọi, gửi tin nhắn và điều khiển thông qua trợ lý giọng nói kết nối với điện thoại thông minh đầu tiên của Garmin. Cùng với đó là thiết kế "cá nhân hóa" đa phong cách, đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe lẫn tập luyện, mở ra kỷ nguyên mới về thế hệ đồng hồ thông minh "tất-cả-trong-một".

Garmin đã mang đến một đồng hồ thông minh có kiểu dáng năng động và thiết kế phong cách thể thao hiện đại hướng đến giới trẻ. Venu 2 plus có mặt đồng hồ tròn thời trang, kích thước 43mm, nhỏ hơn Venu 2 (45mm) và lớn hơn Venu 2S (40mm) để vừa cổ tay người dùng cả hai giới.

Màn hình cảm ứng AMOLED được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, kháng nước ở độ sâu 50 mét và tích hợp GPS, bao quanh bởi viền bezel thiết kế mỏng hơn giúp mở rộng không gian và tối ưu tầm nhìn màn hình. Toàn bộ khung và phần cứng được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ; dây đeo silicone tháo nhanh tiêu chuẩn 20mm chống thấm mồ hôi và thoải mái khi vận động.

Venu 2 Plus cung cấp 3 tùy chọn màu sắc cho viền bezel và dây đeo silicone cùng nhiều giao diện màn hình tùy chỉnh. Người dùng có thể "cá nhân hóa" Venu 2 Plus với các giao diện đồng hồ có sẵn tải xuống từ cửa hàng Connect IQ.

Cùng với giao mới, Venu 2 Plus là thế hệ đồng hồ đầu tiên được Garmin trang bị các tính năng nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ khi kết nối với điện thoại thông minh. Cụ thể, người dùng có thể nhận cuộc gọi đến và quay số cuộc gọi đi trực tiếp bằng một nút bấm trên đồng hồ. 

Thông qua micrô và loa tích hợp, người dùng cũng có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói, trả lời tin nhắn bằng khẩu lệnh và nhận phản hồi bằng âm thanh trực tiếp trên Venu 2 Plus bằng trợ lý giọng nói (Siri, Bixby, Google Assistant...) khi kết nối với điện thoại thông minh.

Hầu hết các đồng hồ thông minh trên thị trường hiện nay chỉ tương thích với 1 hệ điều hành và 1 trợ lý ảo. Riêng Venu 2 Plus tương thích với cả hệ điều hành Android lẫn iOS trên điện thoại thông minh; có thể kết nối với các trợ lý ảo phổ biến Siri, Bixby, Google Assistant, cho phép ra lệnh đa tác vụ bằng giọng nói hoặc điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh trong nhà.

Đồng hồ thông minh tích hợp loa thoại đầu tiên của Garmin - Ảnh 1.

Bằng cách chuyển nhiều tính năng từ điện thoại sang cổ tay. Người dùng có thể nhận mọi thông báo thông minh, đọc và trả lời tin nhắn, cập nhật mạng xã hội, đọc tin bài… mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi. Người dùng cũng có thể chạy bộ ngoài trời, nghe nhạc thư giãn mà vẫn kiểm soát được các cuộc gọi công việc dù không mang theo smartphone.

Venu 2 Plus có pin với thời lượng 9 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh; 8 giờ ở chế độ GPS và phát nhạc. Cùng với đó là công nghệ sạc tối ưu, với 10 phút sạc có thể sử dụng cả ngày ở chế độ đồng hồ thông minh hoặc một giờ ở chế độ GPS và phát nhạc.

Venu 2 Plus sẽ truyền cảm hứng và tinh thần thể thao đến mọi người với hàng loạt tính năng hỗ trợ tập luyện thể chất hệt như 1 "huấn luyện viên ảo" trên cổ tay người dùng, bao gồm: 25+ chế độ thể thao tích hợp sẵn trong nhà lẫn ngoài trời với GPS như chạy bộ, bơi lội, đạp xe,...Thậm chí xác định vùng cơ bắp mục tiêu cho bài tập sức bền của bạn để tăng hiệu quả đo lường sau tập luyện; 75+ bài tập hình động hướng dẫn từng động tác ở nhiều chế độ như Cardio, HIIT, Yoga, Sức Bền, Pilates; Dễ tải xuống từ ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh và tạo những bài tập cá nhân hóa theo cách riêng của người dùng từ kho dữ liệu hơn 1.400 bài tập thể dục.

Bên cạnh đó, Venu 2 Plus còn được tích hợp các tính năng theo dõi sức khỏe như: Đo nhịp tim trên cổ tay, nhịp thở, SpO2, pin cơ thể Body Battery, mức Stress...; Thống kê chỉ số thể chất trong vòng 2 phút cho báo cáo sức khỏe tổng quát Health Snapshot; Chấm điểm giấc ngủ và đưa ra lời khuyên cải thiện tự động mỗi buổi sáng; Ước tính tuổi thể chất Fitness Age dựa trên cường độ tập luyện, nhịp tim... của người dùng; Ghi nhận lượng nước đã uống với Hydration Tracking; Theo dõi chu kì kinh nguyệt và quá trình mang thai dành riêng cho phụ nữ.

Venu 2 Plus sẽ mở bán từ ngày 7/1/2022 với giá 10.990.000 đồng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
Đồng hồ thông minh tích hợp loa thoại đầu tiên của Garmin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO