Đồng xu bạc “hòa bình thế giới”

Hoàng Mạnh Linh| 26/02/2019 14:24
Theo dõi ICTVietnam trên

Đồng xu bạc “Hòa bình thế giới” do Công ty Tem Việt nam phát hành nhân sự kiện thượng đỉnh lần thứ hai giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un được tổ chức tại Hà Nội

Một trước của đồng xu in hình chim bồ câu - biểu tượng hòa bình thế giới, cành olive và quốc kỳ 3 nước Việt Nam, Mỹ và Triều Tiên. Mặt sau được in hình hoa sen của Việt Nam và ngày, tháng tổ chức hội nghị thượng đỉnh mang tính lịch sử này.

Mở hôp đồng xu bạc “Hòa bình thế giới”

Mỗi đồng xu sẽ được bán với giá 500.000 đồng, kèm theo giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Nhà phát hành dự kiến tổng cộng chỉ có 1.000 đồng xu được phát hành trong dịp này.

Bộ đồng xu bạc

Trọn bộ gồm có 1 đồng xu bạc, 1 hộp đựng quà cao cấp có in kèm giấy chứng nhận phát hành vật phẩm lưu niệm do Giám đốc công ty Tem Việt Nam ký tên và đóng dấu.

Mặc dù những đồng xu bạc này có giá không hề rẻ và số lượng phát hành hạn chế nhưng phần đông người dân xếp hàng chờ mua với mục đích kỷ niệm, không mang tính chất đầu cơ.

"Hiếm khi Thủ đô Hà Nội được tổ chức hội nghị đặc biệt và quan trọng như thế, tôi muốn mua đồng xu bạc này để kỷ niệm sự kiện đặc biệt, không có ý định bán lại nên cũng không bận tâm chuyện đắt rẻ" - Anh Sơn (44 tuổi, Hà Đông) chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số khách hàng cũng tranh thủ mua tem có biểu tượng chim bồ câu và hình ảnh cờ Mỹ, Triều Tiên và Việt Nam. Tem này cũng được phát hành nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 tại Hà Nội.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đồng xu bạc “hòa bình thế giới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO