DPD hy vọng sẽ tăng gấp đôi sản lượng bưu kiện tại Estonia với thiết bị đầu cuối mới

04/11/2015 08:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty chuyển phát bưu kiện DPD hiện đã mở một trung tâm hậu cần mới tại Estonia, đầu tư một hệ thống thiết bị đầu cuối hiện đại, với hy vọng sẽ nâng cao gấp đôi sản lượng bưu kiện tại Estonia.

Thiết bị đầu cuối mới với giá thành lên tới 2 triệu EUR sẽ cung cấp cho các công ty với cơ hội hầu như tăng gấp đôi khối lượng bưu kiện trong 5 năm tới.

Trung tâm hậu cần có diện tích 2.038,8 m2, cộng thêm 822,2 m2 không gian văn phòng.

Người phát ngôn của công ty cho biết cơ sở mới sẽ giúp việc chuyển phát được xử lý nhanh hơn, với công suất tăng "đáng kể" sẽ xử lý được khối lượng bưu kiện lớn hơn.

DPD hiện đang cung cấp khoảng 2 triệu bưu kiện mỗi năm ở Estonia.

"Nếu chúng tôi tăng tốc độ xử lý bưu kiện trong quá trình phân phối bởi chỉ duy nhất một giây thôi, điều đó có nghĩa là công ty sẽ tiết kiệm được khoảng 555 giờ mỗi năm," Giám đốc điều hành DPD Tarmo Taelnói.

"Điều này chắc chắn là có giá trị lớn cho cả khách hàng của chúng tôi và cho bản thân chúng tôi, bởi vì thời gian là tiền bạc cho tất cả mọi người."

Cơ sở mới đã được thiết kế và xây dựng từ đầu năm 2011 trên danh nghĩa của DPD.Cơ sở mới sẽ cung cấp điều kiện làm việc và điều kiện sống cho người lao động và, theo giám đốc điều hành DPD, khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi.

Người phát ngôn của DPD cho biết công nghệ phân loại bưu kiện mới của trung tâm sẽ tạo điều kiện cho các công ty con phát triển thêm khối lượng bưu kiện tại Estonia.

Rainer Rohtla, quản lý các dự án phát triển tại DPD Eesti, cho biết: "Thiết bị đầu cuối trước đây của chúng tôi chỉ có khả năng phân loại bưu kiện trong khoảng từ 2.000 đến 2.400 bưu kiện mỗi giờ, tùy thuộc vào bản chất của bưu phẩm, bưu kiện. Thiết bị mới sẽ có tốc độ nhanh hơn khoảng 1,5 cho đến 2 lần, tương đương với 4.500 bưu kiện mỗi giờ."

Rohtla cho biết khả năng xử lý các tấm nâng hàng palet cũng sẽ tăng đáng kể nhờ công nghệ xử lý mới.

"Khi đầu tư chúng tôi xem xét các chi tiết cụ thể của thị trường địa phương. Điều quan trọng đối với chúng tôi là các cơ sở chúng tôi sử dụng phải cung cấp được những lợi ích tốt nhất có thể cho khách hàng và các chủ sở hữu, "ông nói.

DPD, một công ty con trực thuộc Tập đoàn GeoPost La Poste, cung cấp các dịch vụ chuyển phát từ 19 quốc gia thành viên EU tới Estonia.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
DPD hy vọng sẽ tăng gấp đôi sản lượng bưu kiện tại Estonia với thiết bị đầu cuối mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO