DPD ra mắt ứng dụng vận chuyển bưu phẩm

Hải Yến| 02/07/2018 14:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty chuyển phát bưu điện tại Châu Âu DPD đã cho ra mắt ứng dụng vận chuyển bưu phẩm. Ứng dụng này cho phép người tiêu dùng gửi bưu phẩm ở bất cứ đâu trên lãnh thỗ nước Anh và tới hơn 20 quốc gia tại Châu Âu.

Chức năng Gửi bưu phẩm trên ứng dụng của DPD giúp cho người dùng cần chỉ thực hiện vài thao tác đơn giản mà không cần in nhãn mác. Tính năng tìm kiếm còn giúp định vị điểm giao hàng gần nhất của DPD và người dùng chỉ cần đem theo mã QR của đơn hàng khi đến điểm giao dịch để gửi hàng.

Toàn bộ các đơn hàng sau đó sẽ hiển thị trong mục Bưu kiện đã được gửi đi và người gửi có thể theo dõi toàn bộ quá trình vận chuyển theo từng giai đoạn. Người gửi cũng sẽ nhận được thông báo khi đơn hàng đã được giao đến người nhận. 

Ông Dwain McDonald, CEO của DPD đã phát biểu: “Ứng dụng này đã được đón nhận rất tích cực bởi người dùng với những lợi ích mà nó đem lại. Nhờ đó mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người dùng”

“Khách hàng đã phản ánh rằng họ cảm thấy dịch vụ gửi bưu kiện đôi khi chưa được thuận tiện, vì vậy chúng tôi đã xây dựng một quy trình đơn giản hơn và dễ sử dụng hơn dành cho khách vãng lai. Hơn nữa, với tính năng theo dõi quá trình vận chuyển, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn và người nhận cũng sẽ nhận được dự báo giao hàng của DPD”

“Chúng tôi rất ngạc nhiên với mức độ phổ biển của ứng dụng này. Lượt download ứng dụng tăng lên nhanh chóng. Ứng dụng này rất thông minh và hiệu quả bởi nó cho phép chúng tôi điều chỉnh dịch vụ phù hợp với từng người và đưa ra nhiều phương án khác nhau”

Ứng dụng DPD đã được ra mắt lần đầu vào tháng 5 năm 2016 và có gần 3 triệu người dùng tại nước Anh.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
DPD ra mắt ứng dụng vận chuyển bưu phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO