Dustin Johnson vất vả tìm kiếm gậy driver phù hợp để thi đấu tại BMW Championship

Việt Dũng| 26/08/2021 10:56
Theo dõi ICTVietnam trên

Việc không có được một cây gậy driver ưng ý đã khiến Dustin Johnson thi đấu thất vọng tại The Northern Trust vừa qua.

Dustin Johnson có lẽ là một trong những golfer gây ra thất vọng lớn nhất tại The Northern Trust vừa qua. Là golfer số 2 Thế giới, đương kim vô địch của giải đấu cũng như FedExCup nhưng D.J lại thể hiện một phong độ tương đối bạc nhược tại Liberty National Golf Club. Với tổng điểm +1 sau khi đánh 70 và 72 gậy ở 2 vòng đấu đã không thể giúp Dustin Johnson có một tuần thi đấu trọn vẹn khi sớm bị loại tại The Northern Trust.

Dustin Johnson vất vả tìm kiếm gậy driver phù hợp để thi đấu tại BMW Championship - Ảnh 1.

Dustin Johnson thi đấu không tốt tại The Northern Trust vì gậy driver. (Ảnh: Getty Images)

Một trong số những lý do để giải thích cho phong độ kém thuyết phục của Dustin Johnson tại Liberty National Golf Club là việc cây gậy driver ưa thích TaylorMade SIM2 của golfer người Mỹ bị hỏng ngay trước khi vòng 1 bắt đầu 15 phút. Việc này khiến cho Dustin Johnson phải sử dụng cây gậy 3 gỗ để phát bóng trong ngày thi đấu đầu tiên và ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả cũng như kết quả thi đấu của cựu số 1 Thế giới.

Chính vì vậy mà ngay sau khi bị loại khỏi The Northern Trust, Dustin Johnson đã bắt tay vào việc tìm kiếm cho mình một cây gậy driver ưng ý nhất để thi đấu tại BMW Championship – sự kiện thứ 2 của FedExCup Playoffs. Được biết, nhà vô địch The Masters 2020 đã tới Caves Valley Golf Club – địa điểm diễn ra BMW Championship từ rất sớm và dành toàn bộ thời gian ở sân tập với ít nhất là 5 cây gậy driver khác nhau. Mặc dù vậy, theo chia sẻ của Keith Sbarbaro thì Dustin Johnson vẫn chưa thể tìm ra được cây gậy driver ưng ý nhất và đặt vào túi gậy để thi đấu vào thứ 5 tới đây.

Dustin Johnson vất vả tìm kiếm gậy driver phù hợp để thi đấu tại BMW Championship - Ảnh 2.

TaylorMade SIM2 Max nhiều khả năng sẽ được Dustin Johnson sử dụng tại BMW Championship.

Trong cả mùa giải đã qua, cựu số 1 Thế giới thường xuyên sử dụng luân phiên 2 cây gậy TaylorMade SIM và SIM2 để thi đấu. Nhưng theo chia sẻ tới từ huấn luyện viên swing của Dustin Johnson thì anh đang thử nghiệm cây gậy TaylorMade SIM2 Max trong những buổi tập vừa qua và cho kết quả khá tốt.

Hiện tại, sau khi không thể vượt qua cắt loại tại The Northern Trust, Dustin Johnson đã tụt xuống vị trí thứ 22 trên BXH FedExCup. Cựu số 1 Thế giới sẽ cần phải giành chiến thắng tại BMW Championship nếu muốn nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch FedExCup. Còn nếu tiếp tục sớm bị loại, không loại trừ khả năng Dustin Johnson sẽ vắng mặt tại Tour Championship.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • "Siêu ứng dụng" được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5
    Điện Biên Smart được ví là "siêu ứng dụng" tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.
  • "Tôi dịch cuốn sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng cả trái tim mình"
    Anh Saleem Hammad - người dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập cho biết: “Xuất phát từ tình cảm sâu sắc, sự kính trọng cũng như lòng biết ơn, sau 12 năm gắn bó với đất nước Việt Nam thân thương, tôi đã thực hiện thành công việc dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập bằng cả trái tim mình.”
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
Đừng bỏ lỡ
Dustin Johnson vất vả tìm kiếm gậy driver phù hợp để thi đấu tại BMW Championship
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO