Electro-Voice công bố các thiết bị âm thanh mới tại Demo ProSound Vietnam 2019

16/03/2019 18:42
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ 9:00 đến 22:00 ngày 22 – 23/3 tại sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM), Bosch, sẽ mang đến sự kiện Demo ProSound Vietnam 2019 hệ thống loa của Electro-Voice (EV), và dàn ampli của Dynacord.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, dòng ampli hiện đại nhất của Dynacord là TGX sẽ được giới thiệu tại sự kiện năm nay. Thiết bị 4 kênh hoàn toàn mới này có thể tạo ra tổng công suất đầu ra đến 20.000 W. Được thiết kế và sản xuất tại Đức, dòng ampli công suất TGX chính là giải pháp cho các buổi biểu diễn trực tiếp ở mọi quy mô.

Dòng loa line-array X-Line Advance X2 mới nhất của Electro-Voice sở hữu những cải tiến về công nghệ và những tính năng tiết kiệm thời gian trong quá trình lắp đặt.

Bên cạnh việc ra mắt dòng ampli công suất Dynacord TGX lần đầu tiên tại Việt Nam, Trường Thịnh - đối tác phân phối của Bosch cũng sẽ trưng bày các dòng loa di động mang thương hiệu Electro-Voice cùng ampli Dynacord. Giải pháp loa ZXA và EVID là lựa chọn cho các hộ gia đình. Bên cạnh đó, các nhà hàng và trung tâm tổ chức tiệc cưới có thể lựa chọn giải pháp kết hợp giữa XLX và ELX. Dòng loa cột di động EVOLVE 50 cũng góp mặt vào giải pháp âm thanh chuyên nghiệp giới thiệu đến khách tham dự sự kiện.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2017, sự kiện âm thanh chuyên nghiệp Demo ProSound năm nay có hơn 12.000 lượt đăng ký tham dự.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Electro-Voice công bố các thiết bị âm thanh mới tại Demo ProSound Vietnam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO