FEDEX cung cấp dịch vụ mới để hỗ trợ các doanh nghiệp tại châu Á

Ngọc Huyền, Trương Khánh Hợp| 09/11/2018 16:54
Theo dõi ICTVietnam trên

FedEx Express, một chi nhánh của FedEx Corp, đã khai trương một chuyến bay chuyên dụng mới, với tần suất bốn chuyến một tuần giữa Sydney, Australia và Singapore. Dịch vụ mới này là một phần trong việc tiếp tục đầu tư của công ty để tăng cường mạng lưới hoạt động của mình và giúp các doanh nghiệp ở Châu Á Thái Bình Dương mở rộng ra quốc tế.

FedEx launches new service to  help businesses in Asia Pacific expand 

Chuyến bay mới được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về khả năng gia tăng công suất, đặc biệt đối với các chuyến hàng hạng nặng. Khách hàng ở Singapore và Úc sẽ được hưởng lợi từ việc tăng năng lực và độ tin cậy để vận chuyển hàng hóa bán lẻ, chăm sóc sức khỏe (dây chuyền lạnh), hàng dễ hư hỏng và các lô hàng pin lithium ion giữa hai thị trường. Ngoài ra, khách hàng tại Sydney, Úc hiện được sự cải thiện đáng kể khi thời gian bay được giảm xuống tới 3 tiếng đối với các chuyến hàng đi đến Singapore và Malaysia từ thứ Ba đến thứ Sáu. Với thời gian được giảm xuống gần với thời gian close of business (COB) giờ, khách hàng ở Úc có thể dễ dàng lên lịch yêu cầu phút chót dễ dàng hơn trước đây.

Karen Reddington, chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương, FedEx Express cho biết: “FedEx đã cho ra mắt chuyến bay mới này đến và đi từ Sydney để giúp các doanh nghiệp Úc tiếp cận tốt hơn với các cơ hội trên toàn thế giới. Chúng tôi đang nhìn thấy các dòng chảy và luồng hàng hóa và dịch vụ ngày càng tăng trên toàn thế giới đến và đi từ Úc, khi chúng tôi đi qua phần còn lại của khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chuyến bay mới này thể hiện cam kết liên tục của chúng tôi trong việc điều chỉnh mạng lưới của mình và tăng cường hoạt động của chúng tôi để giúp các doanh nghiệp địa phương có thể vươn tới toàn cầu với các giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.

Theo tờ Austrade, giá trị xuất khẩu của Úc trong năm tài chính 16-17 đạt tổng cộng 373,2 tỷ đô la Úc, thể hiện tiềm năng của thị trường xuất khẩu của quốc gia. Thương mại của Úc với các quốc gia ASEAN cũng như các thành viên APEC cũng đã tăng trưởng ổn định trong 5 năm qua.

Nghiên cứu do FedEx thực hiện hồi đầu năm nay cho thấy danh tiếng của các sản phẩm do Úc sản xuất là một lý do chính để các doanh nghiệp địa phương thành công ở nước ngoài. Thương hiệu Úc được đánh giá cao trong số các doanh nghiệp vừa và nhỏ, điều quan trọng cho sự thành công liên tục của nền kinh tế của đất nước.

Chuyến bay mới cung cấp các dịch vụ bổ sung cho FedEx® International Priority Freight và dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế cho các chuyến hàng nhập khẩu vào Úc có xuất xứ từ Singapore, Nam Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Nó cũng sẽ cho phép khách hàng tận dụng dịch vụ DirectDistribution FedEx International Priority® cho các lô hàng nhập khẩu vào Úc có xuất xứ từ Việt Nam và Indonesia.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, FedEx liên tục điều chỉnh mạng lưới và định tuyến của mình ở Châu Á Thái Bình Dương. Vào tháng 7, FedEx đã thông báo một tuyến mới nối Hà Nội, Việt Nam và FedEx Asia Pacific Hub tại Quảng Châu, Trung Quốc. Vào tháng 1, FedEx chính thức khai trương Shanghai International Express và Cargo Hub, trung tâm quốc tế thứ hai tại Trung Quốc.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
FEDEX cung cấp dịch vụ mới để hỗ trợ các doanh nghiệp tại châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO