Firefox công bố logo mới

Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Tất Hưng| 01/08/2018 16:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Khi bạn nghĩ về "Firefox", bạn có thể nghĩ về một cái gì đó trông như thế này:

Hoặc, có lẽ, một cái gì đó như thế này:

Logo này đã là biểu tượng của trình duyệt Firefox kể từ khi ra mắt vào năm 2002. “Đã đến lúc thay đổi”, Mozilla tuyên bố.

Trong một bài đăng trên blog về "phát triển thương hiệu Firefox", Giám đốc sáng tạo của Mozilla, Tim Murray nêu lên ý tưởng của công ty: Firefox không chỉ là một trình duyệt. Với các dự án phụ như Firefox Rocket (trình duyệt cho các kết nối có ít băng thông hơn) và Firefox Reality (Firefox cho công nghệ thực tế ảo), công ty nhận ra cần một chút tự do hơn với ngôn ngữ thiết kế của mình.

Mặc dù thực hiện chia sẻ một vài mẫu biểu tượng tiềm năng nhưng Mozilla nhanh chóng lưu ý không có biểu tượng nào là cuối cùng. Họ có thể chỉnh sửa mọi thứ theo thời gian sau khi nhận được phản hồi hoặc quay lại thiết kế từ đầu.

Tác phẩm dưới đây được trình bày hai hệ thống biểu tượng tiềm năng, mỗi phần bao gồm một logo “Masterbrand” và 11 biểu trưng phụ trợ. Masterbrand sẽ là biểu tượng chính đại diện cho cả thương hiệu nói chung trong khi những biểu tượng phụ trợ đại diện cho các dòng sản phẩm riêng lẻ.

Hai hệ thống biểu tượng mới:

Firefox cho biết sự thay đổi thương hiệu sẽ chính thức "trong vài tháng tới" - vì vậy nếu bạn là người hâm mộ của biểu tượng cổ điển, nó vẫn sẽ được xuất hiện trong một thời gian nữa.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Firefox công bố logo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO