Galaxy Fold sẽ được bán với số lượng giới hạn tại Việt Nam trong tháng 11

Tuấn Trần| 02/11/2019 09:25
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã vừa ra thông báo cho biết, trong tháng 11/2019, Galaxy Fold - smartphone có màn hình gập sẽ được Samsung công bố ra mắt tại Việt Nam.

Lịch sử công nghệ di động đã được viết nên một chương hoàn toàn mới kể từ khi Samsung công bố Galaxy Fold – đột phá công nghệ khởi nguyên phân khúc màn hình gập và định hình lại tương lai. Bằng việc giới thiệu một đẳng cấp mới của điện thoại thông minh, Galaxy Fold đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trên toàn thế giới. 

Galaxy Fold là một thiết bị công nghệ của thập kỷ, bởi màn hình gập Infinity Flex Display đầu tiên trên thế giới cùng với cơ chế gập mở bản lề mượt mà tựa trang sách. Vẻ ngoài thanh mảnh, tinh gọn của Galaxy Fold cũng được chăm chút trên từng đường nét. Với triết lý lấy người dùng làm trung tâm, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Fold đến người hâm mộ Galaxy, cũng như toàn bộ người dùng tại Việt Nam trong tháng 11/2019. Galaxy Fold sẽ được bán với số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam với giá dự kiến trên 50.000.000 đồng.

Trước đây, ngày 23/4/2019, Samsung đã từng phải thông báo việc hoãn ra mắt sản phẩm Galaxy Fold. Thông cáo báo chí của Samsung tại Việt Nam cho biết: "Gần đây chúng tôi đã giới thiệu một sản phẩm di động hoàn toàn mới: một chiếc smartphone sử dụng hàng loạt các công nghệ và chất liệu mới để tạo nên màn hình có đủ độ dẻo cho phép gập lại được. Chúng tôi đã được truyền cảm hứng từ phản ứng tích cực dành cho Galaxy Fold. Đa số các chuyên gia đánh giá đã chia sẻ với chúng tôi tiềm năng to lớn họ nhận thấy được trong sản phẩm, một số khác còn góp ý cho chúng tôi về những cải thiện tốt hơn cho thiết bị để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Để có thể đánh giá đầy đủ các phản hồi này cũng như tiến hành các kiểm tra nội bộ chuyên sâu, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn việc ra mắt Galaxy Fold và sẽ công bố thời điểm mở bán mới trên thị trường toàn cầu trong vài tuần tới. Những thông tin ban đầu về các vấn đề đối với màn hình cho thấy chúng có thể liên quan đến sự va chạm vào phần bên ngoài phía trên và dưới của bản lề. Cũng có trường hợp một số vật thể tìm thấy bên trong thiết bị đã ảnh hưởng tới khả năng hiển thị của màn hình. Chúng tôi sẽ triển khai các biện pháp để tăng cường độ bảo vệ cho màn hình, đồng thời cũng sẽ hoàn thiện các hướng dẫn về cách chăm sóc và sử dụng màn hình, trong đó có thông tin chi tiết về lớp màn bảo vệ, để khách hàng có thể tận hưởng những gì tốt nhất từ chiếc Galaxy Fold của mình. Chúng tôi luôn trân trọng niềm tin khách hàng đã dành cho mình, và đây sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty. Samsung cam kết hợp tác chặt chẽ với khách hàng và đối tác để thúc đẩy thị trường phát triển, đồng thời muốn gửi lời cám ơn đến mọi người vì đã kiên nhẫn và thấu hiểu cho công ty.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Fold sẽ được bán với số lượng giới hạn tại Việt Nam trong tháng 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO