Giải báo chí Búa Liềm vàng có sức lan tỏa lớn

10/02/2017 08:35
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngay trong năm đầu tiên tổ chức, Giải báo chí toàn quốc viết về xây dựng Đảng, gọi tắt là Giải Búa Liềm vàng đã thành công tốt đẹp và tạo được sức lan tỏa lớn.

20170209-l1_1.jpg

Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng Ban Tổ chức TW phát biểu tại Hội nghị

Đây là khẳng định của đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương tại cuộc họp sơ kết công tác tổ chức giải diễn ra chiều 9/2/2017. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT; Trần Bình Minh, Ủy viên TW Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; đại diện lãnh đạo một số Ban, Bộ, ngành TW.

Với mục tiêu nâng tầm Giải Búa Liềm vàng để ngày càng khẳng định vị trí là giải báo chí lớn có quy mô toàn quốc, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, Ban tổ chức Giải yêu cầu: Công tác tổ chức cần phải hoàn thiện hơn, hướng đến sự tham gia nhiều hơn của đông đảo các đối tượng, không chỉ là của các nhà báo, mà cả người dân, những người tâm huyết, trách nhiệm với Đảng. Nội dung tác phẩm phải hướng đến những vấn đề cốt lõi nhất trong công tác xây dựng Đảng, tập trung vào cả vấn đề "xây" lẫn "chống", nhất là những vấn đề mà nhân dân đang quan tâm. Trên cơ sở các tác phẩm tham dự, cần tổ chức, đánh giá sơ khảo hàng quý.

Ngay trong năm đầu tiên tổ chức, Giải Búa Liềm vàng đã thu hút được số lượng lớn các tác phẩm tham gia với nội dung, chất lượng tốt, trở thành nhịp cầu kết nối, đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi của công tác xây dựng Đảng trong giai đoạn mới. Lễ trao giải Búa Liềm vàng lần thứ nhất năm 2016 được tổ chức trang trọng, nội dung hấp dẫn, mang tính chính trị sâu sắc, được tổ chức vào đúng Ngày thành lập Đảng 3/2.

Theo VTV.vn

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giải báo chí Búa Liềm vàng có sức lan tỏa lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO