Giải golf “HNGA Open Foursome Tournament 2020” đã sẵn sàng chào đón các golfer đến giao lưu và tranh tài

Lê Minh| 26/11/2020 10:08
Theo dõi ICTVietnam trên

Chỉ còn 1 ngày nữa, giải đấu “HNGA Open Foursome Tournamnet 2020”, giải đấu của các “Anh tài” trong làng golf khu vực từ Đà Nẵng trở ra sẽ chính thức được khởi tranh tại Sân golf Yên Dũng- Sân golf thách thức nhất Việt Nam 2019. Giải đấu do Hội Golf thành phố Hà Nội tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp Hội Golf Việt Nam và Sân golf Yên Dũng đóng vai trò là Đơn vị thực hiện. Ban tổ chức cho biết, các công tác chuẩn bị cho giải đấu đã được hoàn thiện từ trước đó nhiều ngày để sẵn sàng chờ đón những màn thi đấu ấn tượng của các golfer vào hai ngày 27 và 28 tháng 11 năm 2020.

Giải golf “HNGA Open Foursome Tournament 2020” đã sẵn sàng chào đón các golfer đến giao lưu và tranh tài - Ảnh 1.

Sau thành công của Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia năm 2019 (Viet Nam Matchplay Championship - VMC 2019) thì đây là lần thứ 2 sân golf Yên Dũng – Sân golf thách thức nhất Việt Nam 2019 theo bình chọn của người chơi trên Vhandicap được lựa chọn là nơi diễn ra một giải đấu quy tụ những tay golf chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu khu vực miền Bắc.

Giải đấu chia ra làm hai Bảng. Các vận động viên sẽ thi đấu trong hai ngày, 27 và 28 tháng 11/2020. Trong đó, vòng loại Bảng nghiệp dư (sáng thứ sáu, ngày 27/11) thi đấu theo thể thức Stroke Play để chọn ra 16 cặp có điểm tốt nhất vào Vòng 2 thi đấu Match Play theo thể thức Foursome ngay trong buổi chiều cùng ngày.Ở bảng chuyên nghiệp, sẽ có 8 cặp đấu và cặp đôi chiến thắng sẽ giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Lịch thi đấu:

Giải golf “HNGA Open Foursome Tournament 2020” đã sẵn sàng chào đón các golfer đến giao lưu và tranh tài - Ảnh 2.

Để đảm bảo cho giải đấu được thành công tốt đẹp, toàn bộ công tác chuẩn bị đều đã được BTC hoàn thành trước nhiều ngày diễn ra giải đấu. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sát sao của BTC, giải đấu "HNGA Open Foursome Tournament 2020" hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và ấn tượng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giải golf “HNGA Open Foursome Tournament 2020” đã sẵn sàng chào đón các golfer đến giao lưu và tranh tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO