Giải gôn Vô địch TP.HCM Mở rộng lần thứ 8 – tranh cúp Vietcombank khởi tranh cuối tháng 4

Ngọc Quý| 26/04/2022 14:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Giải đấu lớn đầu tiên trong năm 2022 của Hội golf Tp Hồ Chí Minh (HGA) sẽ diễn ra vào ngày 28-29/4.

Kể từ khi ra mắt từ năm 2015, đến nay giải golf TP.HCM Mở rộng (HCM Open) đã trở thành một sự kiện thường niên không thể bỏ qua cho những người hâm mộ golf tại khu vực phía Nam. Với tính chất mở rộng ngày càng được tăng cường, giải đấu tăng không ngừng về chất lượng khi có sự hiện của nhiều golfer nghiệp dư hàng đầu của cả miền Bắc và miền Trung, cũng như sự xuất hiện của những golfer chuyên nghiệp đầy tài năng.

Giải gôn Vô địch TP.HCM Mở rộng lần thứ 8 – tranh cúp Vietcombank khởi tranh cuối tháng 4 - Ảnh 1.

Tiếp nối truyền thống đáng tự hào đó, mới đây Hội gôn Tp.HCM đã chính thức công bố tổ chức Giải gôn Vô địch TP.HCM Mở rộng lần thứ 8 – tranh cúp Vietcombank. Đây cũng là giải đấu để chào mừng Đại hội Thể dục Thể thao TP. HCM lần thứ IX năm 2022. Dự kiến, giải golf TP.HCM Mở rộng sẽ diễn ra vào 2 ngày 28-29/4 trên sân golf Tân Sơn Nhất và hứa hẹn mang đến nhiều màn so tài đầy kịch tính và hấp dẫn giữa các golfer tham dự.

Tương tự năm trước, Giải gôn Vô địch Tp Hồ Chí Minh Mở rộng sẽ phân làm 7 bảng đấu dành cho cả Nam và Nữ. Ở bảng Pro, các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 36 hố với tổng giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng.

Trong khi đó, ở các bảng đấu cho golfer nghiệp dư sẽ thi đấu theo thể thức tính điểm theo Handicap qua 2 vòng đấu, golfer có điểm Gross tốt nhất sẽ giành chức vô địch.

Một điều đặc biệt ở giải đấu năm nay là việc Sở VH&TT Tp.HCM sẽ trao những bộ huy chương (Vàng-Bạc-Đồng) cho ba vị trí nhất bảng. Đây sẽ là động lực để các vận động viên thi đấu với hơn 100% phong độ trong 2 ngày thi đấu của Giải gôn Vô địch TP.HCM Mở rộng lần thứ 8 – tranh cúp Vietcombank. Bên cạnh đó, các golfer nghiệp dư còn có cơ hội nhận được giải thưởng HIO giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Giải gôn Vô địch TP.HCM Mở rộng lần thứ 8 – tranh cúp Vietcombank khởi tranh cuối tháng 4 - Ảnh 2.

Ông Trần Thanh Tú phát biểu khai mạc giải đấu năm 2021.

Sau 7 lần được tổ chức, mới chỉ có golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung bảo vệ thành công chức vô địch vào các năm 2019-2020. Trong khi ở nội dung Nam, chưa có một tay golf nào đạt được thành tích này. Chỉ có Đỗ Duy Hiền 2 lần giành chức vô địch giải đấu vào các năm 2017 và 2020. Hiện tại, đương kim vô địch của Giải gôn Vô địch TP.HCM Mở rộng đang là Trần Lê Duy Nhất (Pro), Vũ Phạm Nguyên An (Nam) và Nguyễn Vân Anh (Nữ).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giải gôn Vô địch TP.HCM Mở rộng lần thứ 8 – tranh cúp Vietcombank khởi tranh cuối tháng 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO