Chuyển đổi số

Giải pháp công nghệ tài chính TASConnect hỗ trợ DN Việt trong quá trình chuyển đổi số

Anh Minh 14:28 23/03/2023

Nền tảng công nghệ tài chính cung cấp phần mềm theo yêu cầu TASConnect đã chỉ định công ty tư vấn Valiant làm nhà tư vấn phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Giải pháp của TASConnect sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi số (CĐS).

TASConnect, giải pháp công nghệ tài chính chuỗi cung ứng theo yêu cầu, đang mong muốn hỗ trợ thị trường tài chính chuỗi cung ứng tiềm năng tại Việt Nam. TASConnect do SC Ventures - đơn vị thuộc ngân hàng Standard Chartered - phát triển nhằm thúc đẩy các mô hình kinh doanh đột phá, hỗ trợ các công ty công nghệ tài chính và đầu tư mạo hiểm. 

Hiện Công ty TNHH Valiant là kênh đối tác của TASConnect tại Việt Nam. Valiant có văn phòng tại TP. HCM và Hà Nội, được điều hành bởi một nhóm các chuyên gia ngân hàng và công nghệ có bề dày kinh nghiệm với kiến thức sâu rộng về các quy định liên quan đến ngân hàng và thông lệ thị trường tại Việt Nam. 

a2.png
Công ty Valiant sẽ hỗ trợ triển khai các giải pháp của TASConnect theo yêu cầu khách hàng trong quá trình CĐS. Ảnh minh họa

Dựa vào các mối quan hệ bền vững trong nước cũng như khả năng tư vấn và thực hiện dịch vụ, Valiant sẽ hỗ trợ triển khai các giải pháp của TASConnect theo yêu cầu khách hàng trong quá trình CĐS, quy trình tài chính thương mại, phân tích rủi ro và tích hợp hệ thống. Các giải pháp này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của thị trường kinh doanh tại Việt Nam.

Ông Kingshuk Ghoshal, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của TASConnect cho biết: “Dựa trên những nỗ lực của chính phủ nhằm số hóa các quy trình và cải thiện nguồn cung cấp dữ liệu chính xác, TASConnect sẽ hợp tác với các tổ chức tài chính của Việt Nam, các công ty đa quốc gia và ngân hàng trong khu vực để thúc đẩy thị trường tài chính chuỗi cung ứng của Việt Nam. Giải pháp của TASConnect giúp số hóa các giao dịch giữa các tập đoàn và đối tác thương mại của họ, giúp các công ty mở rộng quy mô và phạm vi của chuỗi cung ứng tài chính mà không cần phải đầu tư nhiều vào CNTT hoặc nguồn nhân lực”.

Giải pháp của TASConnect giúp giải phóng giá trị cho các tổ chức thông qua việc nâng cao hiệu quả trong các giao dịch các khoản phải trả và phải thu, giúp tiếp cận các nguồn vốn gia tăng, tự động hóa các quy trình công việc phức tạp, từ đó giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn các quy trình của họ. 

Kể từ khi ra mắt vào tháng 2/2022, giải pháp TASConnect đã tích hợp với các doanh nghiệp lớn và các ngân hàng trong khu vực, giúp xử lý hơn 250.000 giao dịch và đạt tổng giá trị giao dịch trên 13 tỷ USD tính đến nay.

Ông Ghoshal cho biết không giống như các dịch vụ ngân hàng thông thường dựa trên các quy trình tín dụng thương mại và cho vay có bảo đảm, áp dụng quy trình tín dụng thương mại truyền thống, thiếu vắng các mô hình dịch vụ và tích hợp kỹ thuật số xuyên suốt, TASConnect cung cấp giải pháp dễ dàng triển khai có thể được tùy chỉnh cho nhiều loại hình doanh nghiệp.

Các công ty đa quốc gia lớn có thể tận dụng nền tảng TASConnect để kết nối chuỗi giá trị "chặng cuối" của họ với các nguồn tài trợ rộng lớn hơn, nhằm mở rộng quy mô mạng lưới chuỗi cung ứng một cách bền vững. Giải pháp của TASConnect giúp tăng nhận biết dữ liệu thương mại, cho phép các nhà tài chính truyền thống đưa ra quyết định tín dụng tốt hơn khi cung cấp các giải pháp tài chính chuỗi cung ứng. 

Hợp tác với TASConnect để phát triển lĩnh vực tài chính chuỗi cung ứng tại Việt Nam, bà Trần Phương Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh công ty TNHH Valiant cho biết kiến thức chuyên môn của các chuyên gia tại TASConnect, những người có kinh nghiệm từ các ngân hàng lớn như Standard Chartered, Citibank, Deutsche Bank sẽ giúp phục vụ khách hàng Việt Nam tốt hơn. Các chuyên gia công nghệ của TASConnect hiểu rõ mong muốn của khách hàng tại Việt Nam, từ đó giúp họ cơ cấu phù hợp các giải pháp tài chính chuỗi cung ứng trong và ngoài nước với các tiêu chuẩn bảo mật cấp ngân hàng./.

Bài liên quan
  • Công nghệ tài chính nào đang thu hút cộng đồng?
    Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, cho vay tiêu dùng đã góp phần nâng cao khả năng tiếp cận tài chính cho người dân, thay đổi phần lớn tư duy: không nhất thiết phải "tiết kiệm trước, tiêu sau", mà có thể "vay mua trước, trả sau".
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp công nghệ tài chính TASConnect hỗ trợ DN Việt trong quá trình chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO